Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao Đà Nẵng

Sau 5 năm vắng bóng tại Đà Nẵng, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017 sẽ trở lại thành phố này từ ngày 6 đến 11-6.
Mua sắm hàng hóa chất lượng với giá đặc biệt tại Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao
Mua sắm hàng hóa chất lượng với giá đặc biệt tại Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao
Đây là hội chợ thứ 3 trong chuỗi hội chợ năm 2017, sau An Giang và TPHCM; đồng thời là hội chợ lần thứ 13 được Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức tại TP Đà Nẵng.

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao Đà Nẵng được tổ chức tại Quảng trường 29-3, nơi hàng năm người dân TP Đà Nẵng tham dự lễ hội chào đón năm mới, hứa hẹn sẽ là tụ điểm vui chơi, mua sắm cho người dân Đà Nẵng và du khách khi đến tham quan. Dự kiến hội chợ có sự tham gia của 150 doanh nghiệp với 400 gian hàng, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, thú vị cho người tiêu dùng thông qua nhiều hoạt động giới thiệu sản phẩm của các nhà sản xuất kinh doanh.

Theo ban tổ chức, nét nổi bật của hội chợ lần này là mang lại cho người dân TP Đà Nẵng cơ hội mua sắm nhiều mặt hàng với giá chỉ 20.000 đồng khi tham gia chương trình “Giờ vàng đồng giá”. Tại khu vực “Giờ vàng đồng giá”, người tiêu dùng chỉ cần chi 20.000 đồng cho một phiếu hàng, rồi dùng phiếu này mua sắm những sản phẩm được các doanh nghiệp bán trong chương trình. Chương trình “Giờ vàng đồng giá” lần này có hơn 3.000 sản phẩm dành cho các khách hàng tham gia hội chợ. 

Ngoài ra, trong khuôn khổ Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao Đà Nẵng, còn có nhiều hoạt động đáng chú ý như: “Ngôi nhà chung triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội nhập”; “Chuyến xe bất ngờ” với gần 1.000 phần quà được phát mỗi ngày; “Gameshow đấu giá sản phẩm”...

Tin cùng chuyên mục