Hội Đào tạo - phát triển nghề làm đẹp Việt Nam ra mắt văn phòng đại diện khu vực phía

Vừa qua, Hội Đào tạo & Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) - thuộc Hiệp hội Giáo dục Nghề nghiệp và Nghề Công tác Xã hội Việt Nam, trực thuộc Bộ Lao động Thương binh Xã hội (ra đời 3 năm trước tại Hà Nội) nay vươn tay nối dài phát triển vào khu vực miền Nam và TP Hồ Chí Minh, thành lập Văn phòng miền Nam của Hội tại địa chỉ: Lầu 2 tòa nhà AB Tower (quận 1).
Hội Đào tạo - phát triển nghề làm đẹp Việt Nam ra mắt văn phòng đại diện khu vực phía

Sự kiện này đánh dấu một bước phát triển của Hội để lan tỏa ảnh hưởng khắp nước, dẫn đường đào tạo về chuyên môn nghề và hơn hết là đào tạo về nhận thức cho người làm nghề thông qua hoạt động thường xuyên của Hội.

VNBA Miền Nam với tầm nhìn Một thế giới hạnh phúc hơn thông qua việc áp dụng một cách đúng đắn, liên tục và đầy đủ những tiêu chuẩn và phương pháp khoa học về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đã được ứng dụng thành công trên thế giới.

Với tầm nhìn này, VNBA Miền Nam xác định sứ mệnh một cách chắc chắn và quyết tâm hành động để góp sức cải thiện tình hình rối loạn của thị trường nhằm nâng tầm ngành làm đẹp Việt Nam lên mức chuyên nghiệp và đúng đắn.

Tin cùng chuyên mục