Hội đồng Anh tìm kiếm nghệ sĩ âm nhạc đương đại tham gia FAMLAB

Nối tiếp chương trình lưu trú tại Phù Sa Lab, Hà Nội (tháng 1-2019), Hội đồng Anh tiếp tục tìm kiếm 7 - 10 nghệ sĩ âm nhạc đương đại sinh sống tại Việt Nam để tham gia chương trình lưu trú FAMLAB ở TP Hội An, tổ chức từ ngày 6 đến 25-6. Hạn chót gửi hồ sơ tham gia vào ngày 19-4.

Thuộc hợp phần FAMLAB của dự án “Di sản kết nối” do Hội đồng Anh tại Việt Nam thực hiện với sự phối hợp cùng Lune Production và Phù Sa Lab, chương trình lưu trú FAMLAB hướng đến sự giao lưu, trao đổi và chia sẻ chuyên sâu về âm nhạc bản địa. Với sự tham gia của các nghệ nhân và nghệ sĩ đến từ các vùng miền khác nhau của Việt Nam và Scotland, chương trình sẽ diễn ra trên khung nền âm nhạc bản địa của khu vực Tây Bắc, Tây Nguyên và Nam Trung bộ.

Chương trình diễn ra trong 20 ngày làm việc, tập luyện và kết thúc với buổi diễn tổng kết tại TP Hội An, qua đó giới thiệu các tác phẩm thể nghiệm được phát triển trong quá trình lưu trú.

Thông tin chi tiết về tiêu chí lựa chọn nghệ sĩ, quy trình gửi hồ sơ và lựa chọn nghệ sĩ có thể xem tại: https://www.britishcouncil.vn/cac-chuong-trinh/nghe-thuat/co-hoi/keu-goi-gui-ho-so-chuong-trinh-luu-tru-famlab-thang-sau-2019.

Tin cùng chuyên mục