Hội nghị khách hàng Thanks 11 - Cùng Pymepharco du lịch “xứ sở chùa Vàng”

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu năm mới Kỷ Hợi 2019, Pymepharco vinh hạnh chào đón hơn 550 khách hàng thân thiết trên khắp mọi miền đất nước cùng hội tụ về TP. Hồ Chí Minh - thành phố hoa lệ, trong một chương trình thường niên đầy ý nghĩa “Thay lời cảm ơn”.
Hội nghị khách hàng Thanks 11 - Cùng Pymepharco du lịch “xứ sở chùa Vàng”

 Chương trình diễn ra từ 18/02/2019 đến ngày 23/02/2019, nhằm gửi lời tri ân sâu sắc đến những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Pymepharco trong suốt những chặng đường phát triển.

Hội nghị khách hàng Thanks 11 - Cùng Pymepharco du lịch “xứ sở chùa Vàng” ảnh 2
 
Hội nghị khách hàng Thanks 11 - Cùng Pymepharco du lịch “xứ sở chùa Vàng” ảnh 3
 
Hội nghị khách hàng Thanks 11 - Cùng Pymepharco du lịch “xứ sở chùa Vàng” ảnh 4
 Trong đêm tiệc Gala Welcome ngày 18/02/2019, Quý khách hàng có dịp thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động cùng những màn biểu diễn ảo thuật hết sức sáng tạo và ngoạn mục. Bên cạnh đó, những trò chơi vui nhộn cũng thu hút sự tham gia nhiệt tình từ khách hàng và đem lại những tiếng cười rộn rã, làm tăng thêm không phí xuân đầy hứng khởi, tươi vui. Điểm đặc biệt nhất của đêm Gala chính là chương trình Quay số trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng vô cùng ấn tượng. Và trải qua những giây phút hồi hộp mong chờ, Giải đặc biệt trị giá 700 triệu đồng đã tìm được chủ nhân - vị khách hàng may mắn nhất đêm tiệc đến từ tỉnh Đắk Nông.


Trong khuôn khổ của chương trình, sau đêm Gala Welcome, khách hàng tham gia chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm (khởi hành từ 19/02/2019) đến “Xứ Sở Chùa Vàng”. Chuyến đi đã thực sự để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng, từ những trải nghiệm thú vị về văn hóa và ẩm thực của vùng đất mới, cho đến những kết nối, những tình tốt đẹp cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Pymepharco và những người bạn đồng hành mới trong chuyến đi.  Khách hàng đã có cơ hội tham quan những thắng cảnh, những công trình kiến trúc - văn hóa của thủ đô Bangkok cũng như những hoạt động vui chơi - giải trí sôi động tại Pattaya. Thưởng thức buffet ở Baiyoke Sky - tòa nhà cao nhất Bangkok cũng là một điểm nhấn mang lại trải nghiệm thú vị cho du khách.

Chuyến đi kết thúc trong niềm vui may mắn đầu năm mới 2019 và Pymepharco luôn mong muốn có được cơ hội tiếp tục đồng hành với khách hàng thân thiết trong những chuyến hành trình mới nhiều thú vị và đầy những trải nghiệm tuyệt vời.

 Hy vọng cuộc hội ngộ đầu xuân này sẽ là một khởi đầu đầy tươi sáng cho một năm mới nhiều thành công mỹ mãn. Hẹn gặp lại Quý khách hàng ở Thanks 12, một chương trình hứa hẹn nhiều điều bất ngờ cùng chương trình du lịch “Thiên đường Bali” ấn tượng với vẻ đẹp hoang sơ và nên thơ khó cưỡng.

Tin cùng chuyên mục