Hội nghị khách hàng “Tình thân hữu - Friendship 7” cùng Pymepharco khám phá Tây Nguyên

Vừa qua, Pymepharco đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng “Tình Thân Hữu - Friendship 7” tại thành phố Buôn Ma Thuột. Chương trình là một cầu nối thân thuộc của Pymepharco và khách hàng để tri ân sự hợp tác lâu bền của khách hàng với công ty, năm nay là năm thứ 7 Pymepharco tiếp tục được đồng hành cùng khách hàng thân thương của mình trong chương trình này.
Hội nghị khách hàng “Tình thân hữu - Friendship 7” cùng Pymepharco khám phá Tây Nguyên
Chương trình diễn ra trong 4 ngày từ 13/11/2017 đến 16/11/2017, bắt đầu từ TP Hồ Chí Minh lần lượt đến Gia Lai, Kon Tum và Buôn Ma Thuột. Cuộc hành trình đưa khách hàng về với núi rừng Tây Nguyên, hòa mình cùng với thiên nhiên và tấm lòng rộng mở của vùng cao nguyên nắng gió. Tránh xa sự ồn ào náo nhiệt của đường phố Sài Gòn, về với mảnh đất này quý khách hàng đã thực sự có những khoảnh khắc nhẹ nhàng tĩnh tại trong tâm hồn, sự tươi mát của thiên nhiên như gột rửa hết những bộn bề cuộc sống. Nhiều thắng cảnh và di tích ở nơi đây như biển hồ T’ Nưng, thủy điện Yali, nhà Thờ Chánh Tòa Kontum (Nhà thờ gỗ), cầu treo Kon Klor, nhà cổ của Vua săn voi Amakong, cầu treo Serepok, nhà mồ, mộ vua săn voi Amakong… đã được các khách hàng đến thăm, ngoài ra các khách hàng còn được tìm hiểu thêm về văn hóa và cuộc sống của những dân tộc khác tại vùng đất này. Chương trình còn có sự đặc biệt với đêm Gala đầy ấn tượng, đem đến nhiều thú vị và may mắn cho các quý khách hàng. Hàng chục giải thưởng có giá trị đã được trao cho các khách hàng may mắn trong đêm tiệc với giải đặc biệt trị giá 100.000.000 đồng đã thuộc về vị khách hàng may mắn nhất đến từ Kiên Giang. Ngoài ra, các khách hàng đã được thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc và ấm áp.
Hội nghị khách hàng “Tình thân hữu - Friendship 7” cùng Pymepharco khám phá Tây Nguyên ảnh 1
Hội nghị khách hàng “Tình thân hữu - Friendship 7” cùng Pymepharco khám phá Tây Nguyên ảnh 2
 Chương trình đã thực sự kết thúc tốt đẹp trong niềm vui và tình hữu nghị sâu sắc đúng với tinh thần của chương trình “Tình thân hữu”. Công ty Pymepharco luôn mong muốn cùng Quý khách hàng tiếp tục xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và phát triển thịnh vượng. Kính chúc Quý khách nhiều may mắn!

Tin cùng chuyên mục