Hội Nghị thượng đỉnh Kinh doanh ASEAN Bloomberg 2016 tổ chức tại Hà Nội

Hội nghị thượng đỉnh Kinh doanh ASEAN Bloomberg 2016 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 8-12-2016, tại khách sạn JW Marriot. Dự kiến, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ tham dự và phát biểu khai mạc tại sự kiện này.
Hội Nghị thượng đỉnh Kinh doanh ASEAN Bloomberg 2016 tổ chức tại Hà Nội

(SGGPO).- Hội nghị thượng đỉnh Kinh doanh ASEAN Bloomberg 2016 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 8-12-2016, tại khách sạn JW Marriot. Dự kiến, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ tham dự và phát biểu khai mạc tại sự kiện này.

Đây là năm thứ 3 hội nghị được tổ chức, hội nghị thường niên năm nay lần đầu tiên quy tụ các nhà lãnh đạo ASEAN trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính, cơ quan chính phủ có mặt tại Việt Nam... phản ánh về sự phát triển đã đạt được trong khu vực, thảo luận các biện pháp để vượt qua những thách thức và xác định những cơ hội quan trọng cho sự tăng trưởng, hợp tác và phát triển.

Tại Hội nghị thượng đỉnh ASEAN Bloomberg 2016, các chủ đề bàn luận chính bao gồm đánh giá của Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) và chính sách trong khu vực hiện tại, giai đoạn phát triển tiếp theo của Việt Nam và ASEAN, thương mại và đầu tư xuyên biên giới trong khu vực. Các cuộc thảo luận chi tiết tập trung vào các lĩnh vực tăng trưởng như hàng tiêu dùng, cơ sở hạ tầng, hàng hóa và năng lượng, tài chính ngân hàng, và các phương tiện truyền thông và công nghệ.

Bloomberg Media sẽ phát sóng trực tiếp Hội nghị Thượng đỉnh ASEAN Bloomberg qua Bloomberg Television, Bloomberg.com (ứng dụng máy tính và điện thoại di động), Bloomberg Radio, Bloomberg News và tới các nhà đầu tư toàn cầu thông qua dịch vụ Bloomberg Professional.

Để biết thêm thông tin về chương trình và các diễn giả, vui lòng truy cập: http://www.bloomberglive.com/asean/ hoặc theo dõi trên Facebook, LinkedIn và Twitter (@BloombergLIVE).

Bloomberg là hãng tin hàng đầu về tin tức, thông tin tài chính và kinh doanh toàn cầu. Thế mạnh của công ty - cung cấp dữ liệu, tin tức và ý kiến phân tích thông qua công nghệ tiên tiến, một cách nhanh chóng và chính xác - là cốt lõi của dịch vụ Bloomberg Professional. Giải pháp doanh nghiệp của Bloomberg xây dựng trên sức mạnh cốt lõi của công ty: nâng tầm công nghệ nhằm hỗ trợ khách hàng truy cập, tích hợp, phân phối và quản lý dữ liệu, thông tin giữa các tổ chức hiệu quả hơn.                                    

CÔNG PHIÊN

Tin cùng chuyên mục