Hội Phẫu thuật thẩm mỹ TPHCM sinh hoạt KHKT lần 1

Hội PTTM TPHCM vừa tổ chức buổi sinh hoạt KHKT đầu tiên kể từ khi thành lập (tháng 7-2007). Các thông tin chuyên môn đã được cập nhật như: những điều cần lưu ý khi PTTM mắt; những biến chứng trong PTTM mắt; nghệ thuật chọn túi ngực; biến chứng trong phẫu thuật căng da mặt; tạo hình tuyến vú bằng cách đặt túi ngực. Đặc biệt nghe báo cáo về Hội nghị phẫu thuật tạo hình 2007 tại Mỹ.

Dịp này, Hội cũng công bố trang web www.hoithammy.org. Qua đó, công chúng có thể tìm hiểu các thông tin chính thức về PTTM.

Tọa đàm về “Thực phẩm chức năng”

Bộ phận nhãn hàng Nestlé Gấu (Công ty Nestlé Việt Nam) và Trung tâm Dinh dưỡng TPHCM vừa tổ chức buổi tọa đàm nói trên nhằm nâng cao kiến thức của người tiêu dùng về lợi ích của thực phẩm chức năng (TPCN) đối với sức khỏe. Tìm hiểu tình hình chung về TPCN và nghe các khuyến cáo cần thiết về việc sử dụng các loại TPCN. Từ tháng 8-2007 tới nay, Nestlé Việt Nam và TTDD đã tổ chức 5 buổi tọa đàm nhằm giúp các bà mẹ có thêm kinh nghiệm và kiến thức chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe gia đình.

http://sanhdieu.timnhanh.com/

Cổng thông tin TimNhanh.com vừa giới thiệu sản phẩm mới: “Cộng đồng sành điệu” tại địa chỉ trên dành cho phụ nữ.

Truy cập TimNhanh! Sành Điệu, bạn đọc sẽ tìm được nhanh nhất các thông tin về: Xu hướng thời trang Thu – Đông 2007, làm duyên với các mẫu nón xinh, các địa điểm tham quan du lịch dịp cuối năm, tập luyện để có một trái tim khỏe mạnh… Trang web này giúp cập nhật những thông tin giải trí mới; những mốt thời trang mới nhất; tham khảo tài nữ công…

T.M.

Tin cùng chuyên mục