Hội thảo “Những ngành học có nhu cầu lao động cao tại Mỹ”

°  IDP Education tổ chức hội thảo “Những ngành học có nhu cầu lao động cao tại Mỹ” vào lúc 17 giờ 30 ngày 9-6 tại TPHCM và 9 giờ ngày 10-6 tại Hà Nội. 

Hội thảo mang đến thông tin về 3 ngành học có triển vọng tìm được việc làm sau tốt nghiệp lạc quan nhất tại Mỹ là ngành Công nghệ, Kỹ thuật và Y tế. Học sinh chỉ cần có học lực trung bình từ 6,5 và điểm IELTS từ 5,5 là có thể tìm cơ hội nhập học vào các trường tốp 200 tại Mỹ như University of Massachusetts, Auburn University, University of Kansas…

° Hello World Education phối hợp cùng Tập đoàn Navitas giới thiệu chương trình học bổng dự bị, cao đẳng Navitas tại Australia và New Zealand. Học bổng dành cho các tân sinh viên muốn tham gia vào những  khóa học tại 13 trường thành viên của Navitas, trong năm học 2017 - 2018. Theo đó, mức học bổng trị giá 4.000AUD (khoảng 67 triệu đồng) học phí cho năm đầu tiên của chương trình dự bị hoặc cao đẳng. Học bổng sẽ áp dụng cho học sinh hoàn thành lớp 11 hoặc lớp 12, điểm trung bình ít nhất là 7,0 và đủ điều kiện tiếng Anh đầu vào trực tiếp với chương trình dự bị hoặc cao đẳng của Navitas.

° Ðại học FPT vừa thông báo chương trình học bổng tài năng “FPT University Talent 2017” nhằm tìm kiếm, thu hút và bồi dưỡng các tài năng trẻ trong các lĩnh vực văn nghệ, thể thao.

Các thí sinh tham dự phải có năm sinh từ 1998 đến 2001. Với lĩnh vực văn nghệ, các thí sinh phải thực hiện 1 clip thể hiện tài năng, nội dung lành mạnh, phù hợp văn hóa Việt Nam, thời lượng quay không quá 5 phút, chất lượng quay HD và cam kết không vi phạm bản quyền. Ðại học FPT sẽ dành 3 tỷ đồng cho các suất học bổng trong suốt 4 năm học của các thí sinh giành chiến thắng trong cuộc thi.

Tin cùng chuyên mục