Hội thảo ứng dụng công nghệ tấm sàn Bubbledeck và các vật liệu mới trong xây dựng

Ngày 12-8-2010, tại TPHCM, Hiệp hội Bất động sản TPHCM và Tổng Công ty Vật liệu Xây dựng số 1-Fico đã tổ chức hội thảo ứng dụng công nghệ tấm sàn Bubbedeck (BD) và các vật liệu mới trong xây dựng với sự tham gia của gần 200 đại biểu đến từ các đơn vị chuyên ngành. Tại hội thảo, các đại biểu đã trình các tính năng, lợi ích của công nghệ tấm sàn BD và các vật liệu mới của Fico.

Được biết, công nghệ tấm sàn BD được ông Jorgen Breuning (người Đan Mạch) phát minh và bắt đầu ứng dụng vào thực tế từ năm 1997. Đến năm 1999, tấm sàn BD đạt được nhiều giải thưởng tại Hà Lan và châu Âu thông qua các dự án đã xây dựng thành công vang dội. Công nghệ tấm sàn BD kết hợp được các ưu thế giữa phương pháp thi công tại công trường và tiền chế. Sàn BD đã khắc phục được các nhược điểm của các loại sàn đúc sẵn một phương vì phải có dầm. Với ưu thế này, BD đã phát triển rất nhanh và hiện đã có mặt ở hơn 20 quốc gia vùng lãnh thổ. BD đã được đăng ký tiêu chuẩn chất lượng châu Âu và đã được đăng ký bản quyền trên toàn thế giới.

Lan Vinh

  • Thịnh Long chính thức phân phối sản phẩm eScan tại Việt Nam

Công ty TNHH Công nghệ Tin học Thịnh Long vừa trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm chống virus eScan (được phát triển bởi Công ty MicroWorld) tại Việt Nam. Hiện công ty tung ra thị trường hai dòng sản phẩm: eScan Home Antivirus  (AV ) và eScan Home Internet Security Suit ( ISS ) phiên bản 10. eScan Home AV 10 được thiết kế cho người dùng cá nhân, là giải pháp toàn diện chống virus, chống thư rác và bảo mật nội dung để bảo vệ cho máy tính cá nhân của bạn khỏi bị virus, trình gián điệp, rác quảng cáo…

Nhân dịp này, Công ty Thịnh Long phát hành bản đầy đủ eScan Home ISS 10 với bản quyền miễn phí 3 tháng từ đây cho đến hết ngày 31-8-2010. Website www.thinhlong.vn.

 Phan Lưu

  • Điều chỉnh quy hoạch chi tiết 1/500 khu nhà ở Thới An quận 12

UBND Q.12 vừa ban hành Quyết định số 264/QĐ-UBND/ĐT về việc phê duyệt điều chỉnh đồ án qui hoạch chi tiết một phần khu nhà ở Thới An, Q.12 do Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Gia Định làm chủ đầu tư. Theo đó, diện tích đất xây dựng 151.040m², nhà phố 316 căn (không thay đổi so với quy hoạch cũ), biệt thự 99 căn, diện tích xây dựng chung cư: 10.736m2, trường cấp 1: 3.236m², trường cấp 2: 4.547m², trường mẫu giáo: 1.750m², chợ: 4.383m².

Như vậy từ nay phường Thới An, Q.12 sẽ có thêm khu chung cư dành cho người thu nhập thấp gồm 3 block chung cư : 5 tầng (54 căn hộ) đã bàn giao đưa vào sử dụng đợt 30-4-2010, 12 tầng và 15 tầng với tổng số căn hộ 501 căn hộ diện tích xây dựng: 10.736m² và khu thương mại, trường học, mẫu giáo và các công trình phúc lợi công cộng, đường sá, công viên, hệ thống cấp thoát nước được kết nối với hệ thống cung cấp của thành phố.  

Hà Phương

Tin cùng chuyên mục