Hội thảo về “Nuôi con thông minh, tự tin và sẻ chia cảm xúc”

Hội thảo do diễn đàn Webtretho và nhãn hàng Enfa A+ từ Công ty Mead Johnson Nutrition vừa phối hợp tổ chức, mang đến không gian chia sẻ thông tin bổ ích về phương thức nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ nhỏ trong bối cảnh thế giới hiện đại không ngừng thay đổi, với những tiêu chuẩn mới: Thông minh - tự tin - sẻ chia cảm xúc. 
Hội thảo về “Nuôi con thông minh, tự tin và sẻ chia cảm xúc”
Tại buổi tọa đàm, các chuyên gia, khách mời cùng hơn 30 mẹ đến tham dự đã có dịp trò chuyện, chia sẻ một khía cạnh mới, góc nhìn mới và một quan điểm mới về chân dung của những đứa trẻ hiện đại.
Theo đó, ngoài kiểu “thông minh sách vở” theo lối truyền thống như nói năng lưu loát, biết đọc sớm, học giỏi,… trẻ cần được trang bị thêm rất nhiều khả năng khác để trưởng thành vững vàng trong tương lai.
Theo PGS. TS. Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn - Phó chủ nhiệm bộ môn Nhi, đại học Y dược, 5 năm đầu đời là giai đoạn não bộ của trẻ phát triển nhanh nhất, ảnh hưởng đến toàn bộ sự phát triển của trẻ về sau.
Vì vậy ở giai đoạn này, não bộ của trẻ cần được bổ sung dinh dưỡng hợp lý nhằm phát triển tối ưu, bao gồm cả tư duy thông minh, lẫn thiết lập nền tảng hình thành khả năng tự tin, sẻ chia cảm xúc.
Chuỗi hoạt động sẽ kéo dài đến 17-11-2018, trải dài 26 tỉnh thành từ Bắc đến Nam. Ba mẹ có thể tìm hiểu thêm thông tin thành phố A+ ngay từ hôm nay tại link: https://www.enfa.com.vn.

Tin cùng chuyên mục