Hôm nay, iPhone X trình làng, giá 999 USD

Rạng sáng nay (theo giờ VN), tại nhà hát Steve Job, Apple đã giới thiệu thế hệ iPhone 8/Plus cùng một số nâng cấp cho các sản phẩm khác. Cũng tại sự kiện này, Apple đã đem đến một chiếc iPhone X với thiết kế đặc biệt ấn tượng nhằm nhấn mạnh kỷ niệm 10 năm iPhone xuất hiện trên thị trường.

 
 
iPhone X, thế hệ di động đáng chú ý nhất của Apple
iPhone X, thế hệ di động đáng chú ý nhất của Apple

Buổi lễ diễn ra tại Apple Park Campus, đây là trụ sở chính của Apple vừa được hoàn thiện trong năm nay. Dưới đây là khái quát nhất những sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện này:

Hôm nay, iPhone X trình làng, giá 999 USD ảnh 1 Các thông tin chi tiết của iPhone X
iPhone X có thể xem là sản phẩm nổi bật và được mong chờ nhiều nhất của Apple trong thời gian qua. Với thiết kế mới, Apple đã loại bỏ Touch ID và phím Home, dành trọn mặt trước cho màn hình 5.8 inch OLED (2.436x1.125). Công nghệ nhận diện khuôn mặt FaceID trên iPhone X được Apple giới thiệu có độ an toàn cao hơn TouchID trước kia và có khả năng nhận diện chính xác ngay cả khi người dùng có những thay đổi như đeo kính, đội nón…
Ngoài ra, iPhone X cũng được trang bị Camera kép với 2 ống kính (2 tiêu cự), tính năng chụp ảnh trên camera trước được nâng cấp, cho phép chụp ảnh xóa phông bằng tính năng Portrait Lighting (đang ở phiên bản Beta). Phiên bản iPhone X hiện đang cho phép đặt trước, dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 25/10/2017 với giá từ 999 USD () và 1.149 USD (256GB).
Gía bán các thế hệ iPhone của Apple
iPhone 7s/7s Plus không xuất hiện trong sự kiện này, thay vào đó thế hệ iPhone 8/Plus với thiết kế gần như không đổi nhưng với nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn.
Tương tự iPhone X, iPhone 8/Plus được trang bị chip A11 Bionic. Khả năng quay video với độ phân giải 4K 60fps được xem là tính năng rất mạnh so với một chiếc điện thoại thông minh.
iPhone 8/Plus được bán với giá từ 699 USD cho đến 949 USD cho hai phiên bản 64GB và 256GB. 
Hôm nay, iPhone X trình làng, giá 999 USD ảnh 3 Thiết bị mới của Apple dùng sạc không dây
Cũng tại sự kiện này, Apple cũng đưa ra thế hệ Apple Watch Series 3 cùng Apple TV 4K, cả hai sản phẩm này được bán từ ngày 15-9. Ngoài ra, bản nâng cấp iOS 11 cũng được tung ra vào thời gian này.

Tin cùng chuyên mục