Home Credit thắng giải Ứng dụng Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2018

SGGP
Ứng dụng di động (mobile app) của Công ty Home Credit Việt Nam vừa được tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance magazine (IFM - Anh Quốc) trao giải “Ứng dụng tài chính tiêu dùng tốt nhất 2018” trong khuôn khổ Giải thưởng IFM thường niên. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Home Credit chiến thắng ở hạng mục này. 

Theo đánh giá, ứng dụng của Home Credit có giao diện thân thiện với nhiều tiện ích nổi bật về quản lý khoản vay tiêu dùng, giúp khách hàng có thể giao dịch mọi lúc, mọi nơi mà không bị ảnh hưởng bởi ngày nghỉ hay khoảng cách địa lý.

Home Credit thắng giải Ứng dụng  Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2018 ảnh 1
Ứng dụng Home Credit Vietnam là ứng dụng di động giúp khách hàng Home Credit quản lý các khoản vay tiêu dùng và tiền mặt. Các tiện ích chính của ứng dụng bao gồm: So sách các khoản vay tiêu dùng và tiền mặt; Định vị điểm cho vay, thanh toán và giải ngân gần nhất; Đăng ký khoản vay, thanh toán định kỳ và nhận giải ngân khoản vay trực tuyến (giải ngân vào ví điện tử của đối tác được tích hợp sẵn trong ứng dụng); Nhận thông báo nhắc lịch thanh toán tiện lợi, gửi phản hồi tới trung tâm hỗ trợ khách hàng… và nhiều tiện ích khác.

Chính thức ra mắt từ tháng 3-2017, tới nay, ứng dụng di động của Home Credit Việt Nam đã có 2,5 triệu lượt tải về, tiếp nhận thêm trung bình 10.000 người sử dụng mới mỗi ngày.

Ứng dụng đang giúp 1,8 triệu khách hàng của Home Credit quản lý các khoản vay tiêu dùng. Nhờ đó, tại Google Play Store, ứng dụng di động của Home Credit Việt Nam luôn đứng vị trí số 1 danh sách các ứng dụng Tài chính phổ biến nhất Việt Nam với mức đánh giá 4.2*.

Mới đây, Home Credit Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với MoMo để tích hợp ví điện tử vào ứng dụng di động của mình và sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác ví điện tử khác trong tương lai gần, giúp khách hàng có thể thanh toán định kỳ và nhận giải ngân khoản vay từ Home Credit thông qua ví điện tử mọi lúc, mọi nơi, kể cả ngày cuối tuần.

TR.HỒNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Phát triển thị trường nước ngoài là chiến lược lớn của HBC

Phát triển thị trường nước ngoài là chiến lược lớn của HBC

Chủ tịch Hòa Bình chia sẻ doanh nghiệp của ông đặt nhiều kỳ vọng vào việc mở rộng thị trường xây dựng ra nước ngoài, nhắm vào Trung Đông, Myanmar, Canada… Bởi lẽ, quy mô thị trường nước ngoài gấp trăm lần trong nước và lợi nhuận thì gấp cả chục lần.

Ngân hàng - Chứng khoán

Dấu hiệu ổn định trên thị trường tiền tệ

Theo ông Nguyễn Đức Hùng Linh, Giám đốc Phân tích và tư vấn đầu tư khách hàng cá nhân (Công ty Chứng khoán SSI), tháng 1-2019, thị trường tài chính, tiền tệ đón nhận nhiều thông tin tích cực và dấu hiệu ổn định đã quay trở lại.

Thị trường

Xoài Việt Nam đủ tiêu chuẩn sang Mỹ

Chiều 18-2 tại Hà Nội, Bộ NN-PTNT phối hợp với Đại sứ quán Mỹ tổ chức lễ công bố xuất khẩu xoài Việt Nam vào thị trường Mỹ. 

Địa ốc

Đua nhau bán nhà không… móng

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM, nhiều dự án cao cấp lẫn bình dân đua nhau mở bán trong khi chưa có giấy phép của các cơ quan chức năng, đó là một cách huy động vốn sai luật. Lãnh đạo thành phố cho biết sẽ sớm chấn chỉnh hành vi này.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế