Hơn 100 triệu đồng trao cho học sinh nghèo tại TPHCM và Long An

Tại Grand Place TPHCM, vào tối 22-3, trong chương trình hội nghị khách hàng giai đoạn 1 dự án Hưng Thịnh Cát Tường Town của Hưng Thịnh Group, Quỹ từ thiện tấm lòng nhân ái Hưng Thịnh - do bà Nguyễn Thị Cẩm Hồng - Phó CT HĐQT sáng lập, đã trao gần 100 suất học bổng đến các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM và Long An để hỗ trợ kinh phí giúp các em học sinh an tâm đến trường.
Hơn 100 triệu đồng trao cho học sinh nghèo tại TPHCM và Long An
Các học sinh nhận học bổng thuộc các đơn vị phường 4, phường 15, quận Tân Bình, phường 16, quận Gò Vấp, TPHCM và học sinh tại Mỹ Hạnh, Đức Hòa, Long An. Mỗi suất học có giá trị tiền mặt 1.080.000 đồng cùng với một phần quà. Tổng trị giá học bổng gần 100 triệu đồng.
Đây là một trong các hoạt động song hành cùng những chương trình thiện nguyện khác của Quỹ tấm lòng nhân ái từ khi thành lập vào tháng 1-2016, như xây nhà tình thương tại Long An, tổ chức chương trình Vui hội trăng rằm trung thu,... cùng các chương trình trao quà hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ vươn lên trong cuộc sống.
Trong thời gian tới, Quỹ tấm lòng nhân ái sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình hỗ trợ người dân ở các vùng khó khăn, vùng sâu vùng xa trên phạm vi cả nước.

Tin cùng chuyên mục