Hơn 1500 người cao tuổi được Vinamilk hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ

Vừa qua, tại Nhà Thi đấu Trịnh Hoài Đức, quận Đống Đa, Hà Nội, nhãn hàng Vinnamilk Sure Prevent đã phối hợp cùng Hội Sức khỏe ngoài trời người trung cao tuổi TP Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao TP Hà Nội tổ chức Gala thi đấu thể dục dưỡng sinh toàn quốc.
Các Bác sĩ Trung tâm dinh dưỡng Vinamilk tư vấn sức khỏe và dinh dưỡng cho người cao tuổi tham gia chương trình
Các Bác sĩ Trung tâm dinh dưỡng Vinamilk tư vấn sức khỏe và dinh dưỡng cho người cao tuổi tham gia chương trình

Theo đó, Chương trình tổ chức kéo dài 3 ngày, các vận động viên cùng thực hiện đồng diễn các tiết mục múa kiếm, khiêu vũ, bài thể dục dưỡng sinh… trên nền nhạc hào hùng, thể hiện sự hào hứng, niềm vui trước lúc bắt đầu thi đấu. Đây cũng được xem là một sân chơi lành mạnh giúp người trung cao tuổi trên toàn quốc giao lưu, sinh hoạt, lan tỏa tinh thần rèn luyện sức khỏe và phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng.

Ông Trịnh Hữu Lộc, Chủ tịch Hội thể dục dưỡng sinh Việt Nam đánh giá rất cao sự phát triển của phong trào thể dục dưỡng sinh trên toàn quốc. Điều này thể hiện tinh thần phấn chấn và khích lệ trước sự phát triển ngày càng sâu rộng của phong trào thể dục dưỡng sinh trong Người Trung Cao Tuổi Việt Nam. Về phía đại diện nhà tài trợ, Ông Phạm Tuyên, Giám đốc Kinh koanh Vinamilk cho biết, với mong muốn chăm sóc toàn diện cho người cao tuổi về cả tinh thần và thể chất, từ năm 2012 Vinamilk Sure Prevent đã liên tục tổ chức các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi. Đến thời điểm hiện tại, chương trình đã tiếp cận và chăm sóc cho hơn 550.000 người trên toàn quốc. Không dừng lại đó, Vinamilk Sure Prevent sẽ tiếp tục đầu tư mạnh vào các hoạt động này để hướng đến mục tiêu “Đồng hành chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi Việt Nam”.

Có thể nói, việc luyện tập văn nghệ, thể dục dưỡng sinh thường xuyên không chỉ giúp nâng cao và phục hồi sức khỏe, mà còn làm giảm các vấn đề thường gặp ở người cao tuổi như bệnh mất ngủ, bệnh xương khớp, huyết áp, tim mạch, tiểu đường... hiểu được điều này nên Vinamilk Sure Prevent muốn góp sức đồng hành cùng các hoạt động giúp rèn luyện sức khỏe cho cộng đồng người cao tuổi Việt Nam. Bên cạnh đó với vai trò đi đầu về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam trong hơn 40 năm qua, Vinamilk Sure Prevent cam kết sẽ nỗ lực và ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến nhất, mang đến những sản phẩm dinh dưỡng đa dạng, đạt chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, đáp ứng các nhu cầu khác nhau với phương châm giúp người cao tuổi “sống vui, sống khoẻ, sống thọ”.

Hơn 1500 người cao tuổi được Vinamilk hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ ảnh 1 Người cao tuổi tham gia biểu diễn và thi đấu thể dục dưỡng sinh tại Nhà Thi Đấu Hà Nội
 Bên cạnh các hoạt động biểu diễn văn nghệ thể thao và xác lập kỷ lục Việt Nam, Vinamilk Sure Prevent cũng đã tổ chức đo loãng xương, kiểm tra huyết áp cho người cao tuổi tham gia chương trình. Đội ngũ các bác sĩ của Trung tâm dinh dưỡng Vinamilk đã hỗ trợ khám và tư vấn sức khỏe, chia sẻ các phương pháp giúp phòng tránh và chữa trị các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như loãng xương, tim mạch, tiểu đường,… Các hoạt động đầy ý nghĩa được người cao tuổi đánh giá cao và hưởng ứng nhiệt tình.

Với mong muốn chăm sóc cho người cao tuổi cả về thể chất lẫn tinh thần, Vinamilk Sure Prevent sẽ tiếp tục đồng hành cùng các Hội, các ban ngành địa phương để tổ chức những hoạt động tương tự trong thời gian tới, góp phần đưa phong trào thể dục dưỡng sinh, rèn luyện sức khỏe phát triển mạnh mẽ trong cộng đồng người cao tuổi, đồng thời nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe, giúp người cao tuổi hướng đến cuộc sống vui khỏe bên gia đình và con cháu.

Hình ảnh sản phẩm:

Hơn 1500 người cao tuổi được Vinamilk hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ ảnh 2
 
Hơn 1500 người cao tuổi được Vinamilk hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ ảnh 3

Tin cùng chuyên mục