Hơn 155 triệu đồng trao thưởng cuộc thi “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi”

Sáng 8- 10, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp cùng Tổ hợp Du lịch và giải trí Cocobay tổ chức trao giải thưởng cuộc thi trải nghiệm du lịch “Tuyệt với Đà Nẵng ơi”.

Hơn 155 triệu đồng trao thưởng cuộc thi “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi”

Vòng 1 cuộc thi bắt đầu từ ngày 5 - 7 đến ngày 23 - 8 đã thu hút 319 bài dự thi; 3190 bức tranh; 18.685 lượt bình chọn và 12.445 lượt chia sẻ.

Kết thúc vòng một, 9 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn bước tiếp vào vòng chung kết và được chia thành 3 đội thực hiện những trải nghiệm 5 ngày 4 đêm tại các điểm đến, những dịch vụ mới của du lịch Đà Nẵng.

Hơn 155 triệu đồng trao thưởng cuộc thi “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” ảnh 1 Đội Speed up đạt giải đội được yêu thích nhất 

Sau những trải nghiệm tại vòng chung kết, các thí sinh đã gửi ảnh dự thi, thực hiện những thước phim về Đà Nẵng, những cảm nhận qua câu chữ trên nền ý tưởng khác biệt và độc đáo riêng của từng đội.

Kết quả, BTC đã trao tặng 155 triệu đồng tiền thưởng cho các đội thắng cuộc gồm: giải ''Tuyệt vời Đà Nẵng ơi''  trị giá 100 triệu đồng, bao gồm 60 triệu đồng tiền mặt và tour du lịch Hàn Quốc cho mỗi thành viên thuộc về đội 3 Idiots; giải đội ấn tượng trị giá 30 triệu đồng (bao gồm 15 triệu đồng tiền mặt và voucher nghỉ dưỡng 1 đêm tại Crowne Plaza Danang Resort cho mỗi thành viên) đã thuộc về Đội B-Waves; giải đội được yêu thích nhất trị giá 20 triệu đồng (bao gồm 10 triệu đồng tiền mặt và voucher nghỉ dưỡng tại Mercure Bânhills French Village Danang cho mỗi thành viên) thuộc về Đội Speed up.

Tin cùng chuyên mục