Hơn 200 tà áo dài khoe sắc ở cầu Trường Tiền

18 nhà thiết kế khắp Bắc - Trung - Nam cùng nhau tạo ra hàng trăm bộ áo dài dựa trên ý tưởng các tác phẩm hội họa của 16 họa sĩ, cố họa sĩ nổi danh xứ Huế.
Sân khấu biểu diễn áo dài lộng lẫy ở cầu Trường Tiền.
Sân khấu biểu diễn áo dài lộng lẫy ở cầu Trường Tiền.

Hơn 200 bộ áo dài được các nhà tạo mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng kết hợp các tác phẩm hội họa của các cố họa sĩ, họa sĩ xứ Huế trình diễn tại sân khấu cầu Trường Tiền (TP Huế) vào tối 30-4 đã biến cây cầu nổi tiếng này lộng lẫy với muôn sắc tà áo dài.

Nét độc đáo nữa là sân khấu được trang trí hàng trăm chậu hoa, cùng với chuỗi nón lá Huế hai bên đã tôn lên nét đẹp truyền thống vùng đất cố đô Huế nói chung và Trường tiền càng trở nên thơ mộng.

Mở màn chương trình là phần trình diễn của hàng chục cô nữ sinh xứ Huế trong tà áo dài tím thơ mộng cùng nón lá, bước ra từ nhịp cầu cùng điệu múa nón uyển chuyển. Lần lượt các bộ sưu tập của các nhà thiết kế được các người mẫu thay nhau biểu diễn. Sự kết hợp này vô cùng đặc biệt khi lần đầu tiên được trình diễn ngay tại chính quê hương của các họa sĩ.

18 nhà thiết kế khắp Bắc - Trung - Nam cùng nhau thiết kế áo dài dựa trên ý tưởng các tác phẩm hội họa của 16 họa sĩ, cố họa sĩ nổi danh xứ Huế: Lê Văn Miến, Tôn Thất Đào, Đinh Cường…

Cùng chiêm ngưỡng những tà áo dài rực rỡ bên cầu Trường Tiền:
Hơn 200 tà áo dài khoe sắc ở cầu Trường Tiền ảnh 1
Hơn 200 tà áo dài khoe sắc ở cầu Trường Tiền ảnh 2
 
Hơn 200 tà áo dài khoe sắc ở cầu Trường Tiền ảnh 3
Hơn 200 tà áo dài khoe sắc ở cầu Trường Tiền ảnh 4
Hơn 200 tà áo dài khoe sắc ở cầu Trường Tiền ảnh 5

Tin cùng chuyên mục