Hơn 2.000 bác sĩ được nâng cao trình độ về bệnh lý tim mạch

Trong 2 năm qua, Chương trình đào tạo y khoa liên tục Concept đã tổ chức các lớp đào tạo cho hơn 2.000 học viên tại các cơ sở y tế trên toàn quốc về lĩnh vực phòng chống các bệnh tim mạch, nhằm giúp nâng cao trình độ chuyên môn và tay nghề khám chữa bệnh của đội ngũ này. 

Dự kiến trong giai đoạn 2019-2021, Chương trình đào tạo y khoa liên tục sẽ tiếp tục mở nhiều lớp đào tạo cho các nhân viên y tế cơ sở, nhằm hướng tới mục tiêu thu hẹp khoảng cách giữa các cơ sở khám chữa bệnh trong điều trị một số bệnh lý tim mạch thường gặp trong cộng đồng như tăng huyết áp, bệnh động mạch vành và suy tim mạn.

Song song với chương trình đào tạo liên tục, cùng với sự hỗ trợ của Văn phòng đại diện Merck Export GmbH Việt Nam, Hội Tim mạch Việt Nam cũng đã thành lập website www.01Minh.com nhằm cung cấp các thông tin y khoa cho cả các nhân viên y tế và người nhà bệnh nhân.

Đây là cổng thông tin hữu ích, hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về bệnh lý tim mạch, đái tháo đường và bệnh lý tuyến giáp - 3 bệnh lý không lây nhiễm được coi là đang có tốc độ phát triển nhanh nhất Việt Nam hiện nay.

Tin cùng chuyên mục