Hơn 2.000 lao động ngành dệt may hiến máu nhân đạo

Hưởng ứng chương trình Hiến máu tình nguyện “Hành trình đỏ” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam với thông điệp “Kết nối dòng máu Việt”, Công đoàn Dệt May Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) tổ chức cuộc vận động hiến máu tình nguyện trong CB-CNV và người lao động toàn ngành dệt may trên cả nước.

(SGGPO).- Hưởng ứng chương trình Hiến máu tình nguyện “Hành trình đỏ” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam với thông điệp “Kết nối dòng máu Việt”, Công đoàn Dệt May Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) tổ chức cuộc vận động hiến máu tình nguyện trong CB-CNV và người lao động toàn ngành dệt may trên cả nước.

Dự kiến có hơn 2.000 CB-CNV và người lao động ở Hà Nội, Nam Định, Đà Nẵng và TPHCM tham gia hiến máu. Riêng tại TPHCM, Vinatex phối hợp với Trung tâm Hiến máu nhân đạo TPHCM triển khai lấy máu tại 4 đơn vị: Dệt May Việt Thắng, Nhà Bè, Bình Minh và Quốc tế Phong Phú. Có khoảng 1.160 lượt người ở 39 đơn vị trong ngành dệt may tại TPHCM đăng ký tham gia hiến máu trong 2 ngày 1 và 2-7-2013.

         Mỹ Hạnh          

Tin cùng chuyên mục