Hơn 20.000 tấm vé nghĩa tình đến với công nhân

Tối 15-1, LĐLĐ TPHCM trao hơn 1.600 vé xe cho CN Khu công nghệ cao, KCX Linh Trung về quê ăn tết. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Đua, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM; Hứa Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch UBND TPHCM; Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam.
Hơn 20.000 tấm vé nghĩa tình đến với công nhân

(SGGP).- Tối 15-1, LĐLĐ TPHCM trao hơn 1.600 vé xe cho CN Khu công nghệ cao, KCX Linh Trung về quê ăn tết. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Đua, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM; Hứa Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch UBND TPHCM; Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Văn Đua trao tấm vé nghĩa tình cho công nhân.

Đồng chí Nguyễn Văn Đua trao tấm vé nghĩa tình cho công nhân.

Qua 6 năm thực hiện chương trình “Tấm vé nghĩa tình”, các cấp công đoàn cùng với doanh nghiệp trao tặng hơn 84.700 vé xe (tổng kinh phí gần 51,5 tỷ đồng), giúp công nhân có hoàn cảnh khó khăn được đoàn tụ cùng gia đình. Dịp tết này các cấp công đoàn và doanh nghiệp sẽ trao tặng hơn 20.000 vé xe với tổng số tiền 162 tỷ đồng giúp công nhân có quê từ Phú Yên đến miền Bắc, ưu tiên cho công nhân có quê ở những vùng bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.

Trước đó, tối 14-1, tại KCX Tân Thuận, LĐLĐ TPHCM trao 636 vé xe cho công nhân KCX Tân Thuận và KCN Hiệp Phước về quê ăn tết. Ngoài vé xe, mỗi công nhân cũng được công đoàn và doanh nghiệp tặng một phần quà tết.

ĐƯỜNG LOAN

>> Tặng 1.000 vé xe miễn phí cho công nhân

Tin cùng chuyên mục