Hơn 300 người mẫu “nhí” tham gia Tuần lễ Thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019

Với chủ đề Cảm hứng thời trang nhân loại, Tuần lễ Thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019 dự kiến sẽ có sự tham gia của hơn 300 người mẫu “nhí” chuyên và không chuyên trong cả nước.

Hơn 300 người mẫu “nhí” tham gia Tuần lễ Thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019
Tuần lễ thời trang là nơi ươm mầm và phát triển những tài năng nhí
Tuần lễ Thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam (Vietnam International Junior Fashion Week 2019) sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 22 đến ngày 24-11. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2018, là nơi để các nhà thiết kế thời trang, các thương hiệu thời trang Việt Nam và thế giới gặp gỡ, giao lưu, ra mắt những bộ sưu tập mới nhất dành cho trẻ em.
Năm nay sự kiện này có sự tham gia của gần 40 thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế, trình diễn hàng trăm bộ trang phục mới. Hơn 300 người mẫu nhí sẽ trình diễn hàng trăm bộ trang phục trong 15 bộ sưu tập mới nhất.

Đặc biệt, ngoài trang phục cho trẻ em, mùa diễn này có cả những thiết kế dành cho các thành viên trong gia đình như ông, bà, bố, mẹ, nhằm tăng thêm sức hút và sự gần gũi cho chương trình.

Tại thời điểm này, ban tổ chức đã và đang tuyển chọn người mẫu cho Tuần lễ Thời trang trẻ em quốc tế 2019, trong đó điểm đặc biệt là có sự kết hợp giữa ban tổ chức với các nhãn hiệu thời trang để tìm những tài năng trẻ phù hợp cho từng thiết kế. Bên cạnh việc giới thiệu, trưng bày những bộ sưu tập thời trang trẻ em độc đáo, hấp dẫn, ban tổ chức kỳ vọng Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019 còn là nơi ươm mầm và phát triển những tài năng nhí, góp phần xây dựng một thế hệ “người mẫu vàng” cho thời trang Việt Nam và quốc tế trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục