Hơn 3.000 nông dân tham dự Aquaculture Vietnam 2017

Triển lãm và hội thảo quốc tế ngành nuôi trồng thủy sản (Aquaculture Vietnam 2017) vừa tổ chức tại Cần Thơ, đã thu hút hơn 3.000 nông dân tham dự. 
Sản phẩm thủy sản Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng
Sản phẩm thủy sản Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng
Các đơn vị trưng bày đã có những phản hồi tích cực khi nhiều khách tham quan có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm, công nghệ mới ứng dụng trong nuôi trồng thủy sản. Bên cạnh đó, với chủ đề “Nuôi trồng thủy sản - Ngành kinh doanh lợi nhuận và bền vững”, hội nghị Nuôi trồng thủy sản Việt Nam lần thứ 2 đã có hơn 500 đại biểu tham dự thảo luận cùng nhiều chuyên gia trong nước và quốc tế về các chủ đề kỹ thuật, giải pháp mới trong nuôi trồng thủy sản và các ngành liên quan khác. 

Theo ông Châu Điền Nhật Minh, Giám đốc Công ty EW Nutrition, đây là lần đầu tiên doanh nghiệp này tham gia Aquaculture Vietnam. Trong suốt 2 ngày hội chợ, Công ty EW Nutrition đã gặp nhiều khách hàng quan trọng, từ đó giới thiệu các giải pháp hướng đến mục đích tạo ra nguồn thực phẩm sạch cho người tiêu dùng mà không cần dùng kháng sinh, hóa chất. 

Một số chuyên gia đầu ngành nuôi trồng thủy sản đánh giá Aquaculture Vietnam đã tạo được uy tín, trở thành điểm đến đáng tin cậy trong gặp gỡ, giao lưu thảo luận và kết nối kinh doanh hàng đầu trong khu vực dành cho ngành nuôi trồng thủy sản từ Việt Nam. Trong đó, Aquaculture Vietnam 2017 đã đón chào những người nuôi tôm và cá đến từ 13 tỉnh thành vùng đồng bằng sông Cửu Long đến tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm, công nghệ mới cho ngành thủy sản tại các gian hàng trưng bày, cũng như tham dự các chương trình hội thảo chia sẻ kinh nghiệm và tìm giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh, tăng năng suất nuôi trồng.

Tin cùng chuyên mục