Hơn 500 thiếu nhi khó khăn vui Tết Trung thu

Tối 13-9, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM, Ủy ban MTTQ TPHCM, Thành đoàn TNCS TPHCM và Sở LĐTB-XH TPHCM đã tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương” cho thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đến từ các cơ sở, mái ấm, nhà mở, trung tâm bảo trợ xã hội và trẻ em khó khăn trên địa bàn các quận huyện tại TPHCM.
Hơn 500 thiếu nhi khó khăn vui Tết Trung thu

 Hơn 500 thiếu nhi tham dự ngày hội đã được vui chơi, tham gia các hoạt động, trò chơi dân gian, lễ hội rước đèn, phá cỗ, xem biểu diễn ảo thuật. Mỗi thiếu nhi được tặng phần quà Trung thu và tham gia buổi ăn chiều cùng các bạn.

Nhân dịp Tết Trung thu năm nay, chương trình “Vầng trăng yêu thương” đã đến các mái ấm, nhà mở để tổ chức đêm hội trăng rằm, tạo sân chơi vui nhộn, trao tặng quà cho hơn 1.000 thiếu nhi. 

Tối cùng ngày, Làng trẻ em SOS Việt Nam phát động chiến dịch “Lọ đựng tình thương” lần 4, với thông điệp “Gia đình là món quà kỳ diệu nhất” nhằm kêu gọi người đỡ đầu lâu dài cho 238 gia đình đang nuôi dưỡng hơn 3.000 trẻ em mồ côi tại 17 Làng trẻ em SOS trên cả nước.

Cùng ngày, nhiều hoạt động sôi nổi, như múa lân sư rồng, rước đèn, các tiết mục về chủ đề chú Cuội - chị Hằng... đã diễn ra tại Phố lồng đèn Lương Nhữ Học (quận 5), Công viên văn hóa Đầm Sen (quận 11) và các trung tâm thương mại, siêu thị...

Tin cùng chuyên mục