Hơn 500 trẻ tại Thừa Thiên – Huế rộn ràng vui Tết Trung thu

Trong không khí rộn ràng của ngày Tết trung thu trên cả nước, tối 20-9, tại huyện Quảng Điền, Quỹ  Bảo trợ Trẻ em - Sở LĐ-TBXH tỉnh Thừa Thiên – Huế tổ chức "Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn huyện. Đây là khoảng thời gian mà các em nhỏ, nhất là các em ở vùng nông thôn mong chờ nhất trong năm.
Hơn 500 trẻ tại Thừa Thiên – Huế rộn ràng vui Tết Trung thu

Hơn 500 trẻ em của huyện Quảng Điền tưng bừng múa hát, vui chơi và phá cổ Trung thu trong không khí rộn ràng của tiếng trống và màn múa lân đặc sắc; các tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh với nhiều sắc màu rực rỡ đã đem lại đến sự thích thú và phấn khích cho các em. Cả hội trường như vỡ òa trong niềm ký ức trở về tuổi thơ của những người lớn cùng tham dự.

Hơn 500 trẻ tại Thừa Thiên – Huế rộn ràng vui Tết Trung thu ảnh 1 Trẻ vui Tết Trung thu cùng đèn ông sao
Hơn 500 trẻ tại Thừa Thiên – Huế rộn ràng vui Tết Trung thu ảnh 2
 
Hơn 500 trẻ tại Thừa Thiên – Huế rộn ràng vui Tết Trung thu ảnh 3
 
Hơn 500 trẻ tại Thừa Thiên – Huế rộn ràng vui Tết Trung thu ảnh 4 Phụ huynh cùng hơn 500 trẻ vui Tết Trung thu.

Cũng nhân dịp này, thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em, thầy Thích Huệ Trọng - Ủy viên Ban Phật giáo Quốc tế- Giáo hội Phật giáo Việt nam đã trao tặng 52 suất học bổng (500.000 đ/suất), Quỹ Bảo trợ tặng 10 suất (300.000đ /suất) cho các em có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập.

Được biết, Quỹ Bảo trợ trẻ em - Sở LĐ- TBXH sẽ tổ chức vui tết trung thu cho các cháu ở các huyện, thành phố và các em có hoàn cảnh khó khăn đang ở các trung tâm nuôi dưỡng, mái ấm tình thương trên địa bản tỉnh, để các em có một mùa Trung thu trọn vẹn, ấm áp.

Tin cùng chuyên mục