Hơn 550 bác sĩ tham dự Hội nghị Sản phụ khoa ĐBSCL

Ngày 15-4, Hội Phụ sản và Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ phối hợp với Hội Phụ sản Việt Nam, Bệnh viện Từ Dũ TPHCM và các trường Đại học Y dược trên cả nước tổ chức Hội nghị Sản phụ khoa ĐBSCL lần thứ 7. Hội nghị thu hút hơn 550 bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về sản phụ khoa trong cả nước và các bệnh viện chuyên khoa trong vùng tham dự. 

(SGGPO).- Ngày 15-4, Hội Phụ sản và Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ phối hợp với Hội Phụ sản Việt Nam, Bệnh viện Từ Dũ TPHCM và các trường Đại học Y dược trên cả nước tổ chức Hội nghị Sản phụ khoa ĐBSCL lần thứ 7. Hội nghị thu hút hơn 550 bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về sản phụ khoa trong cả nước và các bệnh viện chuyên khoa trong vùng tham dự. 

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: HIỀN TRANG

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe 32 báo cáo khoa học về một số đề tài tiêu biểu như: cập nhật vai trò progesterone trong điều trị dọa sẩy – sẩy thai liên tiếp; chiến lược giảm tỉ lệ mổ lấy thai; quan điểm mới về phẫu thuật bóc u xơ tử cung trong khi mổ lấy thai; những khó khăn trong chăm sóc sức khỏe tiền mãn kinh; nghiên cứu tỉ lệ và các yếu tố liên quan sinh tam thai, hiệu quả của việc chuyển phôi trữ lạnh ở những bệnh nhân thụ tinh trong ống nghiệm tại Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ.

Giáo sư Nguyễn Thị Ngọc Phượng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Phụ Sản Việt Nam cho rằng, hiện nay, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa có những tiến bộ vượt bậc. Do vậy, hội nghị là dịp để các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ kinh nghiệm, cập nhật kiến thức mới trong thực tiễn điều trị, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhân.

HIỀN TRANG

Tin cùng chuyên mục