Hỗn chiến kinh hoàng ở quận Bình Tân, 1 người tử vong

Vụ hỗn chiến kinh hoàng giữa 2 nhóm người đã diễn ra ở phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TPHCM vào khuya ngày 18-5 khiến cho 1 người tử vong. Nhiều người chứng kiến có 1 phen hoảng sợ.
Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường trong sáng ngày 19-5. Ảnh: CHÍ THẠCH
Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường trong sáng ngày 19-5. Ảnh: CHÍ THẠCH

Sáng 19-5, Công an quận Bình Tân đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM vẫn đang phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ hỗn chiến kinh hoàng ở khu vực khiến 1 người tử vong vào tối ngày 18-5.

Đồng thời, Công an cũng mời nhiều người có liên quan đến vụ việc để làm việc và lấy lời khai.

Thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 18-5, một nhóm khoảng 4-6 thanh niên chạy xe máy vào con hẻm tại tổ 2, Khu phố 1, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TPHCM để tìm gặp 1 người tên Việt. Khi vừa vào tới, nhóm phát hiện Việt đang ngồi nhậu với một nhóm người ở ngoài đường, gần khu dãy nhà trọ cuối hẻm.

Nhóm người này tới nói chuyện với Việt thì xảy ra cự cãi lớn tiếng. Bất ngờ, nhóm xông vào đánh Việt tới tấp, nhóm bạn ngồi nhậu chung với Việt tìm cách can ngăn. Lúc này, 2 người thân của Việt đã xông vào đánh trả và đuổi đánh nhóm người trên. Sự việc khiến nhiều người dân địa phương có 1 phen hoảng sợ.

Hỗn chiến kinh hoàng ở quận Bình Tân, 1 người tử vong ảnh 1 Lực lượng công an tại hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH
Truy đuổi 1 đoạn thì 1 người gục ngã với nhiều thương tích máu bê bét. Sau đó, cả 2 nhóm rời khỏi hiện trường. Người dân kiểm tra phát hiện nạn nhân đang thoi thóp nên đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong. 

Nhận tin báo, Công quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị phòng nghiệp vụ Công an TPHCM có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân. Đồng thời, Công an mời nhiều người có liên quan về trụ sở để làm rõ. Bước đầu nguyên nhân vụ án mạng được xác định là do nợ nần tiền bạc.

Tin cùng chuyên mục