Hỗn chiến ở quán bar quận 12, nhiều người bị thương

Một vụ hỗn chiến của 2 nhóm thanh niên ở quán bar Enjoy Club ở số 437 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, TPHCM khiến nhiều người bị thương.
Công an tại hiện trường. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Công an tại hiện trường. Ảnh: ĐAN NGUYÊN

Công an quận 12, TPHCM cho biết, đang tiến hành điều tra truy xét vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên trên địa bàn khiến nhiều người bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ ngày 20-8, một nhóm thanh niên (khoảng 10 người) tới vui chơi ở quán bar Enjoy Club ở địa chỉ số 437 đường Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, TPHCM. Trong quá trình vui chơi, nhóm xảy ra mâu thuẫn với 1 nhóm khác dẫn tới cự cãi nhưng được mọi người can ngăn. Sau đó, 1 nhóm rời đi khỏi quán bar.

 Hỗn chiến ở quán bar quận 12, nhiều người bị thương ảnh 1 Hiện trường vụ án. Ảnh: ĐAN NGUYÊN 

Đến 2 giờ cùng ngày, 1 nhóm khoảng 10 thanh niên đi trên nhiều xe máy với nhiều hung khí tự chế tìm đến trước quán bar. Sau đó, nhóm xông vào quán tìm cách đuổi chém nhóm thanh niên trong quán. Vụ việc khiến nhiều người của 2 nhóm bị thương. Người dân đã báo công an và đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an đã đến hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu, công an xác định nhóm thanh niên gây án là 1 nhóm thanh niên ở huyện Hóc Môn.

Tin cùng chuyên mục