Honda Việt Nam bán 2,56 triệu xe máy trong năm 2019

SGGPO
Năm 2019, doanh số bán hàng của Honda Việt Nam đạt mức là 2,56 triệu xe, tăng 7,6% so với năm tài chính 2018. Sản lượng bán hàng của tập đoàn Honda bao gồm xe máy, ô tô và sản phẩm máy động lực đạt khoảng 31,8 triệu xe.

Dây chuyền sản xuất xe máy của tập đoàn Honda

Dây chuyền sản xuất xe máy của tập đoàn Honda

Trong bối cảnh thị trường ô tô và xe máy có nhiều biến động, Honda Việt Nam vẫn luôn nỗ lực không ngừng và đã gặt hái được những thành công trên cả lĩnh vực kinh doanh ô tô và xe máy, đồng thời đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội, mang lại cho khách hàng thêm nhiều niềm vui, đạt mục tiêu trở thành một công ty được xã hội mong đợi.

Hiện nay, Honda Việt Nam đang vận hành 3 nhà máy xe máy, 1 nhà máy ô tô cùng 1 trung tâm đào tạo lái xe an toàn hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Năm 2019, doanh số bán hàng của Honda Việt Nam đạt mức là 2,56 triệu xe, tăng 7,6% so với năm tài chính 2018. Sản lượng bán hàng của tập đoàn Honda bao gồm xe máy, ô tô và sản phẩm máy động lực đạt khoảng 31,8 triệu xe.

Năm tài chính 2019 là năm đánh dấu bước ngoặt của Honda Việt Nam khi chính thức bước vào thị trường xe có dung tích động cơ lớn tại Việt Nam. Việc đem loạt mẫu xe thuộc đa dạng các dòng đã tạo sức hút cho những tín đồ đam mê mô tô tại Việt Nam.

Chỉ trong vòng một năm, hãng đã giới thiệu 17 mẫu xe và phiên bản mới thuộc tất cả các dòng xe: Naked, Super Sport, Cruiser, Adventure và Touring tới khách hàng.

Trong năm tài chính 2020, Honda Việt Nam dự đoán dung lượng thị trường xe máy tiếp tục ổn định và công ty sẽ cố gắng giữ vững doanh số và thị phần của mình trên thị trường.

Ngoài việc phát triển thương hiệu, Honda Việt Nam còn có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, thiết thực như hoạt động hỗ trợ giáo dục, bảo vệ môi trường, tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam…

Chính vì những nỗ lực không ngừng đó, năm 2018, Honda Việt Nam đã vinh dự đứng ở vị trí số 1 trong ngành sản xuất/hóa chất, đứng vị trí thứ 2 trong trong ngành Ôtô/ phụ tùng và Kỹ thuật/Máy móc/Cơ khí và đứng thứ 12 trong Bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam – Đánh giá bởi Công ty Anphabe – Tổ chức uy tín tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam.

Honda kỳ vọng rằng năm tài chính 2020 sẽ duy trì được sản lượng ở cả lĩnh vực kinh doanh xe máy và máy động lực, mục tiêu tương ứng là 20,25 triệu xe máy và 6,39 triệu sản phẩm máy động lực. Ở mảng kinh doanh ô tô, do ảnh hưởng bởi thuế tiêu thụ tại Nhật cũng như nhu cầu tiêu dùng giảm ở thị trường Mỹ, dự đoán sản lượng bán hàng ô tô giảm nhẹ. 

Y.H

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Người tiêu dùng chọn mua hàng hóa tại một siêu thị trên địa bàn quận 5, TPHCM chiều tối 23-6. Ảnh: THI HỒNG

Loạn hàng hóa “Made in Việt Nam” nhưng xuất xứ nước ngoài

Nhiều người tiêu dùng thực sự bị sốc khi biết rằng hàng loạt sản phẩm điện tử của Tập đoàn Asanzo được sản xuất ở Trung Quốc nhưng bao lâu nay lại gắn mác Việt Nam, thậm chí còn được vinh danh là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Sau khi sự thật về Asanzo được phanh phui, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao cho biết đã tước quyền sử dụng nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao đối với hãng này.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Nghiên cứu mô hình quản lý nhà, đất công hiệu quả

Chiều 28-5, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TPHCM tổ chức hội nghị chuyên đề về tăng cường kiểm tra, thanh tra, giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện công tác quản lý, sử dụng nhà, đất và tài sản gắn liền với đất thuộc sở hữu nhà nước trên địa bàn thành phố. 

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế