Hồng Công mùa thu 2019: Tổ chức 9 triển lãm thương mại quốc tế

Từ tháng 9 đến tháng 11-2019, Hội đồng phát triển thương mại Hồng Công (HKTDC) tổ chức 9 triển lãm thương mại quốc tế về đồng hồ, thời trang, sản phẩm điện tử, sản phẩm đèn và Thiết bị chiếu sáng, sản phẩm xanh, mắt kính, Rượu và đồ uống có cồn...

Bà Tina Phan, Giám đốc khu vực Đông Dương của HKTDC, cho biết: Đây là những hoạt động tăng cường mối quan hệ thương mại song phương giữa Hồng Công và Việt Nam; là cơ hội lý tưởng cho các thương gia, nhà cung cấp Việt Nam phát triển kinh doanh tại thị trường mới. HKTDC hy vọng chào đón thêm nhiều doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm thêm cơ hội kinh doanh và tiếp cận thị trường toàn cầu thông qua các triển lãm này.

Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Hồng Công. Tính đến tháng 5-2019, tổng trị giá thương mại song phương đạt 7,06 tỷ USD. Truy cập www.hktdc.com/aboutus hay theo dõi trên Google+ Twitter @hktdc LinkedIn để biết thêm thông tin.

Tin cùng chuyên mục