Honor 7A phổ thông giá gần 2,9 triệu đồng

Hãng di động Honor chính thức ra mắt mẫu điện thoại mới Honor 7A tại thị trường Việt Nam, là dòng sản phẩm smartphone phân khúc phổ thông dành cho người mới sử dụng smartphone nhưng được tích hợp công nghệ mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt Face Unlock, màn hình viền mỏng Fullview…
Honor 7A phổ thông nhưng vẫn nhận diện khuôn mặt
Honor 7A phổ thông nhưng vẫn nhận diện khuôn mặt

Máy với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430, Octa-Core (4 x 1.4 GHz+4 x 1.1 GHz) và 2GB RAM, chạy trên hệ điều hành Android 8.0, Honor 7A đáp ứng nhu cầu đa dạng về giải trí của người dùng. Honor 7A có bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 256GB cho phép lưu trữ các tập tin từ phim ảnh đến những bài nhạc ưa thích, mang cả thế giới đa phương tiện chất lượng cao vào trong chiếc smartphone của bạn.

Honor 7A phổ thông giá gần 2,9 triệu đồng ảnh 1 Honor 7A được bán với ba màu đen, vàng và xanh
Honor 7A được trang bị camera sau có độ phân giải đến 13MP và camera trước 8MP cùng màn hình Fullview 5.7 inch tỉ lệ 18:9. 
Chức năng Face Unlock của Honor 7A xác định được 1.024 điểm trên khuôn mặt để nhận dạng mở khóavà người dùng có thể mở khóa điện thoại chỉ bằng cách nhìn thẳng vào màn hình. Bên cạnh đó, Honor 7A còn được trang bị thêm tính năng cảm biến vân tay, để người dùng có thêm lựa chọn mở khóa trong trường hợp đang đeo khẩu trang, khăn choàng hoặc kính râm.
Honor 7A có mặt chính thức tại hệ thống FPT Shop trên toàn quốc từ ngày 11-7-2018 với mức giá bán 2.890.000 đồng cùng ba màu: đen cá tính, vàng ánh kim sang trọng và xanh lam thời thượng.

Tin cùng chuyên mục