HONOR 8X, chiếc điện thoại “nóng” mùa giải AFF Suzuki Cup

Những ngày gần đây, sản phẩm HONOR 8X “nóng” hơn bao giờ hết khi HONOR trở thành nhà đại diện chính thức của giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018. Hình ảnh những cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu như Quang Hải, Văn Đức, Công Phượng, Anh Đức chụp ảnh hoặc selfie với HONOR 8X tạo nên sự thích thú…
HONOR 8X với ba màu ấn tượng
HONOR 8X với ba màu ấn tượng

HONOR 8X với thiết kế rất thời trang, thanh lịch với ba gam màu đỏ, đen và xanh dương. Thân máy bằng kính cực quang 2.5D kép tạo hiệu ứng đổi màu khi nghiêng sản phẩm ở các góc độ khác nhau rất ấn tượng.

HONOR 8X, chiếc điện thoại “nóng” mùa giải AFF Suzuki Cup ảnh 1

Với màn hình kích cỡ lớn lên tới 6.5 inch, HONOR 8X là lựa chọn lý tưởng cho người dùng đam mê phim ảnh, thích nghe nhạc, xem video và thực hiện các cuộc thoại video call.  Tỉ lệ màn hình/thân máy đạt mức kinh ngạc 91%, nên dù màn hình kích cỡ lớn, tổng thể thiết bị vẫn rất gọn ghẽ, dễ cầm nắm. Với màn hình full HD, có khả năng hiển thị dải màu đạt 85%, HONOR 8X giúp người dùng có được những trải nghiệm nội dung số ấn tượng trên một thiết bị mỏng mảnh nhưng chắc chắn. 

Ngoài ra, điểm đáng chú ý là HONOR 8X còn được trang bị hệ thống hiển thị thân thiện với mắt, công nghệ được TüV Rheinland chứng thực, giúp giảm lượng ánh sáng xanh, bảo vệ mắt. HONOR 8X còn có công nghệ hiển thị phù hợp với điều kiện ban ngày và ban đêm, tùy chọn đa dạng giúp người dùng luôn cảm thấy dễ chịu.

Với chiều rộng chỉ 7.8mm, bạn có thể dễ dàng cầm nắm chiếc Honor 8X trên lòng bàn tay, trong khi vẫn có thể tận hưởng một màn hình với tỉ lệ rất hợp với điện ảnh 19.5:9. Tỉ lệ màn hình tiệm cận với mức 21:9 vốn có của phim điện ảnh, vì thế những trải nghiệm xem video hay chơi game sẽ hết sức sống động. Trải nghiệm nội dung số, đặc biệt là video, sẽ rõ nét tới từng chi tiết.

HONOR 8X, chiếc điện thoại “nóng” mùa giải AFF Suzuki Cup ảnh 2
Với camera kép 20MP và 2MP phía sau, camera trước 16MP, HONOR 8X còn được hệ thống trí tuệ thông minh nhân tạo hỗ trợ, giúp nhận diện 22 loại ảnh và 500 khung hình khác nhau theo thời gian thực. Với nhiều cải tiến công nghệ, khả năng bắt hình của thiết bị thực sự không kém gì các đàn anh đàn chị trong gia đình HONOR phiên bản cao cấp dấu HONOR 8X là phiên bản tầm trung với mức giá hấp dẫn.

Camera trước có độ phân giải 16MP, với ISO cải tiến, khả năng xử lý đa khung hình, cho những tấm hình selfies ấn tượng với hiệu ứng bokeh. 

Công nghệ AI giúp phân biệt các loại đối tượng. Cùng với khả năng phơi sáng đa khung hình để tránh bị cháy sáng nền, các đối tượng chính của bức ảnh vì thế được tinh chỉnh, tối ưu với hiệu ứng bokeh. Thuật toán của AI hỗ trợ ghi hình chân dung với 4 tùy chọn: ánh sáng vừa phải, ánh sáng đổ bóng như cánh bướm, ánh sáng chia tách, ánh sáng sân khấu. Khi dùng sẽ thấy sản phẩm có tốc độ bắt hình nhanh, chất lượng hình ảnh tổng thể với cảm biến 20 MP và tốc độ f/1.8 là rất tốt. Riêng với ảnh chụp với ánh sáng ban ngày sắc nét và chi tiết. Còn khi chụp đêm hoặc trong điều kiện đối tượng chuyển động, chế độ chụp AI của HONOR 8X sẽ là “người bạn đường” lý tưởng.
 
HONOR 8X, chiếc điện thoại “nóng” mùa giải AFF Suzuki Cup ảnh 3

Pin “trâu” là một trong số những điểm nổi bật khác của HONOR 8X. Pin có dung lượng 3,750mAh là con số chưa phải đã quá ấn tượng nhưng nhờ được trang bị những công nghệ tối ưu, các sản phẩm của HONOR vẫn luôn đạt được những chỉ số ấn tượng về khả năng phục vụ với thời lượng sử dụng lâu dài. Nếu sử dụng liên tục để nghe nhạc, duyệt web và xem Youtube, HONOR vẫn sẵn sàng phục vụ cho đến tận 11 giờ đêm. Thử nghiệm cho kết quả khi tiến hành xem video liên tục 90 phút với video 720p, ánh sáng hiển thị tối đa. Pin tiêu thụ 13%. Đây là kết quả ấn tượng với một thiết bị chưa tới 7 triệu đồng. 

HONOR 8X sử dụng cổng micro USB để sạc. Đây là thiết kế khá cơ bản lâu nay. Mức giá chính thức của HONOR 8X phiên bản RAM 4GB/ROM 64GB là 5.990.000 đồng. Phiên bản có bộ nhớ trong ROM 128GB/RAM 4GB là 6.990.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục