Honor 8X với màu sắc trẻ trung

Honor 8X - sản phẩm mới nhất của Honor

Honor, thương hiệu điện tử hàng đầu chuyên sản xuất điện thoại thông minh vừa có buổi gặp gỡ thân mật với báo chí để giới thiệu Honor 8X -  sản phẩm mới nhất thuộc dòng X-series, nhưng giá bán sản phẩm này chưa được công bố, phải đợi đến ngày 24- 10.

Với camera kép 20M và 2M phía sau, camera trước 16M, Honor 8X còn được hệ thống trí tuệ thông minh nhân tạo hỗ trợ, giúp nhận diện 22 loại ảnh và 500 khung hình khác nhau theo thời gian thực. AI sẽ tối ưu hóa các thiết lập của máy, nâng cao chất lượng ảnh dựa vào đối tượng được chụp. Song song đó, chế độ chụp ban đêm mới do công nghệ AI hỗ trợ giúp bức ảnh chụp không bị mờ nhòe, khi sử dụng độ phơi sáng mức tối đa 6 giây, ngay cả khi tay rung lúc cầm máy ghi hình. 

Honor 8X - sản phẩm mới nhất của Honor ảnh 1 Honor 8X với ba màu chính

Vi xử lý 8 nhân mã hiệu Kirin 710 mang đến khả năng thực thi ấn tượng trên Honor 8X. So với các dòng trước đó, tốc độ thực thi nhân đơn tăng 75%. Honor 8X được trang bị vi xử lý đồ họa Mali G51 với công nghệ GPU Turbo đặc trưng giúp cải tiến hiệu suất. Tốc độ thực thi tổng thể tăng 130%, so với các thế hệ trước, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nhất là với các game thủ.

Honor 8X - sản phẩm mới nhất của Honor ảnh 2

Theo ông Simon Xu, Chủ tịch Honor Việt Nam, được xem là sản phẩm “đinh” của dòng X-series, Honor 8X sẽ tiếp tục nâng cao danh tiếng của thương hiệu với đặc trưng nổi bật về tính năng và giá thành. Với Honor 8X, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu một siêu phẩm được trang bị các tính năng hàng đầu với màn hình 6.5 inch, khả năng hiển thị tràn viền Notch FullView tận dụng tối đa không gian phía trên cùng màn hình với công nghệ chip-on-film (COF) và tỉ lệ màn hình/thân máy đạt 91%.

Honor 8X có bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lên tới 400GB thông qua thẻ microSD. Giao diện thông minh EMUI 8.2 giúp hệ thống chạy mượt mà, đồng thời mang đến những tính năng mới như khả năng nhận diện khuôn mặt trong điều kiện ánh sáng yếu và sử dụng công nghệ thực tế ảo thú vị. Honor 8x còn được trang bị công nghệ tiết kiệm pin thông minh, với dung lượng 3750mAh, cho phép sử dụng thiết bị cả ngày với một lần sạc. 

Honor 8X - sản phẩm mới nhất của Honor ảnh 3

Các tính năng đặc trưng của Honor 8X: Camera kép được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI với khả năng chụp ảnh xuất sắc vào ban đêm. Chip xử lý Kirin 710 (thiết bị đầu tiên của Honor được trang bị vi xử lý này). Liên lạc linh hoạt, thông minh hơn với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo. Khả năng thực thi mạnh mẽ với nguồn năng lượng “dẻo dai”. Thiết kế theo phong cách tối giản bắt mắt.

Tin cùng chuyên mục