Honor Band 5 có đáng mua?

Honor Band 5 với mức giá 799.000 đồng nhưng mua vào ngày hôm nay 9-9 trên Lazada mức giá hấp dẫn, chỉ 599.000 đồng… Đây là thiết bị rất đáng mua không chỉ vì giá tốt mà nó còn hỗ trợ luyện tập thể thao khá "bài bản" cũng như khả năng kháng nước, đa sắc...
Honor Band 5 nhiều tính năng, nhiều tiện dụng
Honor Band 5 nhiều tính năng, nhiều tiện dụng

Với các tính năng hỗ trợ thể thao, vòng đeo tay thông minh Honor Band 5  có chức năng theo dõi sức khỏe phục vụ cho người luyện tập thể thao. Cụ thể, thiết bị này là trợ lý giám sát hoạt động thể dục thể thao với các tính năng như đếm bước chân, đo quãng đường hay báo cáo số lượng calo tiêu thụ… đây là những thông tin, chỉ số hết sức cần thiết  với người luyện tập thể thao. 

Đáng chú ý nhất của Honor Band 5 là khả năng kháng nước, nên đây có thể nói là bạn đồng hành của dân bơi lội. Khả năng kháng nước ở độ sâu lên đến 50m là đặc điểm nổi bật của vòng đeo tay thông minh Honor Band 5.

Honor Band 5 có đáng mua? ảnh 1

Thiết bị này ghi lại các kiểu bơi, tốc độ, đo khoảng cách, lượng calo tiêu hao và tính điểm SWOLF… tính năng này giúp người bơi có được những thông số chính xác hất, từ đó đưa ra những phân tích nhằm cải thiện kỹ năng cũng như nâng cao thành tích luyện tập cho bản than, đây là điểm đáng mua Honor Band 5; hơn nữa với mức giá nói trên, tìm thiết bị kháng nước không phải là dễ. 

Thiết bị còn là huấn luyện viên sức khỏe đáng tin cậy cho dân thể thao, đưa ra các chỉ số giúp bạn có cái nhìn tổng quát về chế độ luyện tập của mình. 
Honor Band 5 có đáng mua? ảnh 2 Honor Band 5 không chỉ phục vụ cho việc theo dõi vận động của nhiều môn thể thao khác, trong nhà cũng như ngoài trời, gồm chạy ngoài trời, chạy trên máy, đạp xe trong nhà, đi bộ ngoài trời, đi bộ trên máy, bơi, tập tự do, máy chèo thuyền và máy leo dốc. Trong các hoạt động này nó cũng hiển thị các chức năng cơ bản như thông báo tin nhắn, cuộc gọi tới, tìm điện thoại hay chụp ảnh từ xa...

Bên cạnh đó, các tính năng mở rộng khác như nhấc cổ tay để bật sáng màn hình hay lắc để đổi qua lại giữa các tính năng cũng là những trải nghiệm thú vị mà người dùng không nên bỏ qua. Ngoài ra, Honor Band 5 còn sở hữu bộ sưu tập hình nền đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau, có thể thay thế trực tiếp trên vòng đeo tay mà không phải thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Với vòng đeo tay thông minh ở tầm giá nói trên, hầu hết sản phẩm chỉ trang bị màn hình đơn nhưng Honor hào phóng với người dùng khi tích hợp màn hình màu kích thước 0,95 inch, sử dụng công nghệ AMOLED, mang lại chất lượng hiển thị ấn tượng.
Honor Band 5 có đáng mua? ảnh 3 Độ phân giải màn hình cao giúp mật độ điểm ảnh của Honor Band 5 đạt tới 282 PPI. Mặt khác, Honor còn tối ưu hoá giao diện thân thiện, các biển tượng trực quan, dễ dàng sử dụng và có thể hiển thị tối đa lên đến 45 kí tự. Đây cũng là điều đáng ghi nhận cho sản phẩm này.

Nằm trong phân khúc vòng đeo tay thông minh dưới 1 triệu đồng, với nhiều tính năng nổi bật như dễ dàng sạc mà không cần tháo dây đeo, hỗ trợ đo nồng độ oxy trong máu, tích hợp cảm biến đo nhịp tim liên tục, lắc để chuyển qua lại giữa các tính năng mà không chạm vào màn hình… Honor Band 5 là một trong những vòng đeo tay sức khỏe được nhiều tín đồ thể thao yêu thích và đáng mua hiện nay. 

Tin cùng chuyên mục