Họp mặt gần 400 kiều bào mừng Xuân Mậu Tuất

Sáng 25-2, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị và Ban liên lạc Việt kiều Lào - Thái Lan TPHCM tổ chức buổi họp mặt truyền thống mừng Xuân Mậu Tuất 2018 với sự tham gia của gần 400 kiều bào từng sống và làm việc tại Lào và Thái Lan.

 Tổng Lãnh sự Lào tại TPHCM Somxay Sanam Oune và Tổng Lãnh sự Thái Lan tại TPHCM Ureerat Ratanaprukse tham dự buổi họp mặt.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Hoàng Ngọc Hùng, Trưởng ban Liên lạc kiều bào Lào - Thái Lan TPHCM, cho biết: Ban liên lạc luôn là cầu nối với Việt kiều đang sinh sống tại hai nước Lào và Thái Lan. Trong năm 2017, ban liên lạc có nhiều đóng góp thiết thực cho công tác hữu nghị và đặc biệt là công tác đối ngoại nhân dân, được bà con kiều bào tin tưởng và ủng hộ. Bên cạnh các hoạt động phong phú được duy trì thường xuyên, ban liên lạc còn tích cực tham gia ủng hộ các chương trình từ thiện xã hội như giúp đỡ trẻ em khuyết tật tại TPHCM, ủng hộ bão lũ...

Chủ tịch Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị TPHCM Huỳnh Minh Thiện hy vọng bà con kiều bào tiếp tục phát huy sức mạnh, cùng với TPHCM thực hiện thành công các nhiệm vụ kinh tế - xã hội trong năm 2018. 

Tin cùng chuyên mục