Đào tạo hệ thống quản lý chất lượng cho hơn 2.000 người

Kể từ khi thành lập từ năm 2006, Hội chất lượng TPHCM với 120 thành viên, đến nay đã được Tổng cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng (Bộ Khoa học và Công nghệ) ủy quyền thay mặt cho Việt Nam tham gia làm thành viên Hội Chất lượng châu Á (ANQ) và đã có 210 thành viên tham gia.

(SGGP).- Kể từ khi thành lập từ năm 2006, Hội chất lượng TPHCM với 120 thành viên, đến nay đã được Tổng cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng (Bộ Khoa học và Công nghệ) ủy quyền thay mặt cho Việt Nam tham gia làm thành viên Hội Chất lượng châu Á (ANQ) và đã có 210 thành viên tham gia.

Thời gian qua, Hội Chất lượng TPHCM thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo và tư vấn ISO 9001, SA 8000, ISO 26000, Lean, TQM và các hệ thống quản lý tiên tiến khác cho các tổ chức trong nước có nhu cầu xây dựng, bảo trì, nâng cấp, chuyển đổi các hệ thống quản lý chất lượng. Cụ thể, hội đã đào tạo hệ thống quản lý chất lượng cho hơn 2.000 người, bao gồm các lãnh đạo doanh nghiệp, thủ trưởng các cơ quan quản lý hành chính công, hiệu trưởng, cán bộ nhân viên, giảng viên và sinh viên của các trường cao đẳng, đại học trong cả nước.

HÀN NI

Tin cùng chuyên mục