“Hot girl tự xưng” Bella phải tiêm thuốc trị tâm thần

Ngày 10-7, sau khi được gia đình đưa vào Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 (ở huyện Thường Tín, Hà Nội), "hot girl tự xưng" Bella – Đoàn Thúy Hà (32 tuổi, ở Hải Dương) đã được các bác sĩ khám chẩn đoán và tập trung chữa trị. 
Bella hút thuốc rồi phả khói vào mặt con trai
Bella hút thuốc rồi phả khói vào mặt con trai

TS Tô Thanh Phương, Phó giám đốc Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 cho, tại thời điểm nhập viện, Bella nói nhảm nhiều, có dấu hiệu hoang tưởng và ảo giác. Qua thăm khám, các bác sĩ xác định bệnh nhân có biểu hiện rối loạn tâm thần và hiện đang điều trị tại Khoa Cấp tính nữ.

Đáng chú ý,  TS Tô Thanh Phương cũng cho biết, ngoài điều trị tâm lý, các bác sĩ đang phải tiêm thuốc cho nữ bệnh nhân và qua hai ngày, bệnh nhân đã đỡ vật vã và bớt nói lảm nhảm. Tuy nhiên cần thêm thời gian theo dõi và điều trị để có đánh giá toàn diện, cần khai thác thêm triệu chứng và cả những người xung quanh.

“Hot girl tự xưng” Bella phải tiêm thuốc trị tâm thần ảnh 1 Bella đang được điều trị tại BV Tâm thần Trung ương 1

Trước đó, tối 29-6, hai mẹ con "hot girl tự xưng" Bella đã được đưa vào Trung tâm Bảo trợ Xã hội Hà Nội 1 để chăm sóc, do gặp phải sự phản ứng dữ dội từ người dân, khi Bella đưa con tới khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Những ngày ở Trung tâm Bảo trợ xã hội 1, Bella cũng có nhiều biểu hiện bất thường, không muốn người lạ, cán bộ ôm con, bế con, trời nóng lại luôn ôm con trong chiếc áo dạ.

Sau đó, Sở LĐ-TB&XH tỉnh Hải Dương đã tiếp nhận 2 mẹ con Bella từ Trung tâm Bảo trợ xã hội Hà Nội 1, đưa người mẹ đi giám định tâm thần tại Bệnh viện tâm thần Hải Dương.

Sau hơn 1 ngày điều trị tại đây, các bác sĩ đã tư vấn chuyển Bella lên Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 để tiếp tục điều trị.

Thời gian gần đây, hot girl Bella khá nổi danh trên mạng xã hội với nhiều hành động, việc làm kỳ quặc.

Từ khi sinh con xong, Bella đã liên tục quay video hút thuốc lá rồi phả khói phì phèo vào mặt con, tha lôi con đi lang thang giữa trời nắng, đêm khuya, dí bình sữa để mặc con lúc đói, đặt sát mặt con vào ngọn nến đang cháy, thậm chí vứt con nằm lăn lóc dưới đất, cho con ngồi trên xe đẩy và đặt rất nhiều đồ ở phía trên...

Trước những hành vi được cho là ngược đãi con trai mình, Bella bị dư luận lên án và đề xuất cần cách ly để đảm bảo an toàn cho đứa trẻ.

Tin cùng chuyên mục