HPN Phú Nhuận lần đầu lên ngôi tại Giải futsal vô địch TPHCM 2017

Với số điểm 30, các cầu thủ Hải Phương Nam Phú Nhuận (HPN.PN) đã lên ngôi vương tại Giải futsal vô địch TPHCM 2017. Đây là chức vô địch đầu tiên mà thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh giành được ở giải đấu danh giá nhất của làng  futsal TPHCM.
Đội HPN.Phú Nhuận lần đầu đăng quang giải vô địch TPHCM. (Ảnh: HOÀNG HÙNG)
Đội HPN.Phú Nhuận lần đầu đăng quang giải vô địch TPHCM. (Ảnh: HOÀNG HÙNG)

Đến dự lễ bế mạc có sự hiện diện của ông Huỳnh Thanh Nhân – Giám đốc Sở Văn hóa Thông tin TPHCM, ông Tăng Bá Lễ – Trưởng phòng quản lý thể thao Sở Văn hóa  Thông tin TPHCM, ông Ngô Lê Bằng – Phó chủ tịch HFF và ông Trần Đình Huấn – Tổng thư ký HFF.

Việc HPN.PN (30 điểm) và Sài Gòn FC Quận 9 (20 điểm) đã sớm lên ngôi vương và giành hạng nhì chung cuộc trước 2 vòng đấu đã khiến lượt đấu cuối cùng diễn ra vào chiều nay (23-9) chỉ còn mang ý nghĩa phân định vị thứ ba.

Dù chỉ tranh chấp tấm HCĐ thế nhưng các đội bóng đã thi rất quyết liệt và cống hiến cho khán giả những trận đấu chất lượng trong ngày chia tay. Với chiến thắng sít sao 3-2 trước Metasol, Tân Hiệp Hưng Quận 11 đã chính thức giành lấy vị trí thứ ba với 19 điểm. Bất chấp Thái Sơn Nam đã có chiến thắng 5-3 trước Trẻ Sanna Quận 11 ở trận đấu trước đó.

Trong lần đầu lên ngôi tại Giải futsal vô địch TPHCM 2017, HLV trưởng Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ: “Để có được chức vô địch này là cả một quá trình phấn đấu rất dài của tập thể từ ban lãnh đạo đến các cầu thủ của Hải Phương Nam Phú Nhuận. Các học trò của tôi đã bước vào độ chính của sự nghiệp và đây là thành quả mà các em đã xuất sắc gặt hái được. Chức vô địch này là cú hích tinh thần rất lớn cho toàn đội ở những giải tiếp theo”.

Kết quả chuyên môn Giải futsal vô địch TPHCM 2017:

- Đội vô địch: Hải Phương Nam Phú Nhuận

- Á quân: Sài Gòn FC Quận 9

- Hạng ba: Tân Hiệp Hưng Quận 11

- Vua phá lưới: Lâm Tấn Phát (HPN Phú Nhuận – 17 bàn)

- Cầu thủ xuất sắc nhất: Đoàn Văn Định (HPN Phú Nhuận)

- Thủ môn xuất sắc nhất: Trần Bửu Phước (Tân Hiệp Hưng Quận 11)

Tin cùng chuyên mục