HTC U12 life chính thức mở bán tại Việt Nam ​

HTC U12 life được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 636 đem đến hiệu quả cao và thông minh cùng pin dung lượng 3600mAh để trải nghiệm lướt web, chơi game, xem video và nhiều hơn thế nữa.
HTC U12 life với nhiều ưu đãi
HTC U12 life với nhiều ưu đãi

HTC U12 life được thiết kế trẻ trung và độc đáo với hai mảng màu kết hợp trên cùng một mặt lưng nguyên khối sử dụng kính “acrylic” mang đến vẻ cứng cáp như kim loại, bao bọc xung quanh màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 với chất lượng hình ảnh sống động. Chiếc điện thoại này cũng kế thừa sự phá cách đầy cảm hứng từ thiết kế bề mặt chất lỏng của dòng sản phẩm U cao cấp của HTC.

HTC U12 life chính thức mở bán tại Việt Nam ​ ảnh 1 HTC U12 life 

Máy ảnh kép ở mặt lưng của HTC U12 life mang lại những bức ảnh bokeh đầy nghệ thuật, nâng tầm sáng tạo cho những bức ảnh chân dung của bạn với chủ thể được làm nổi bật và hậu cảnh được làm mờ một cách tự nhiên như những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp cao cấp hoặc quay những thước phim 4K sắc nét, hoàn hảo cho video trên YouTube hoặc Instagram. Máy ảnh selfie với đèn flash LED và chế độ làm đẹp mang đến những tấm ảnh selfie tuyệt vời cả trong điều kiện ánh sáng yếu để bạn sẵn sàng chia sẻ cùng bạn bè bất cứ lúc nào. 

HTC U12 life sẽ có hai màu cho khách hàng lựa chọn: Xanh Ánh Trăng (Moonlight Blue) và Tím Chạng Vạng (Twilight Purple) với giá bán lẻ đề nghị là 7.690.000đ. HTC U12 life được phân phối bởi Thế Giới Di Động với chương trình đặt hàng trước cùng bộ quà tặng cực kỳ hấp dẫn trị giá lên đến 990.000đ. Cụ thể, từ ngày 8 đến ngày 18-11-2018, khách hàng đặt hàng HTC U12 life, đặt cọc trước 500.000đ trên Thế Giới Di Động có thể chọn một trong hai ưu đãi: Quà tặng loa Bluetooth LG PK3 trị giá 990.000đ; Trả góp 0% (bằng thẻ tín dụng với thủ tục online nhanh chóng, hoặc qua công ty tài chính).

Tin cùng chuyên mục