Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam

Thương hiệu smartphone vừa chính thức khai trương Cửa hàng trải nghiệm Huawei đầu tiên tại Vincom Mega Mall - Times City, Hà Nội. 

Sau một thời gian giới thiệu đa dạng các sản phẩm công nghệ đột phá đến thị trường Việt Nam và nhận được sự quan tâm lớn của người dùng, Huawei quyết định đem tất cả các dòng sản phẩm thế mạnh của mình đến với người dùng Việt Nam thông qua mô hình cửa hàng trải nghiệm. Dự kiến, Huawei sẽ tiếp tục nhân rộng cửa hàng này đến các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước.

Cửa hàng Trải nghiệm Huawei mang đến cho khách hàng đầy đủ các dòng sản phẩm từ smartphone phổ thông đến cao cấp, thiết bị đeo tay, laptop, máy tính bảng và các sản phẩm smart home.

Đặc biệt, Huawei còn trưng bày siêu phẩm Huawei Mate RS Porsche Design - dòng sản phẩm thiết lập tiêu chuẩn mới cho phân khúc điện thoại siêu cao cấp, là siêu phẩm đầu tiên trên thế giới sở hữu 2 cảm biến vân tay bao gồm cảm biến vân tay dưới màn hình, bộ xử lý bằng trí thông minh nhân tạo và bộ 3 camera Leica có độ phân giải lên đến 40MP. 

Tin cùng chuyên mục