Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm tại TPHCM ​

SGGPO

Huawei chính thức khai trương cửa hàng trải nghiệm Huawei mới tại Trung tâm Thương mại SC VivoCity (quận7, TPHCM). Cửa hàng trải nghiệm này cũng được xem là hiện đại nhất Đông Nam Á với đầy đủ các sản phẩm của hãng này cũng như không gian trải nghiệm…


khách hàng tham quan cửa hàng trải nghiệm

khách hàng tham quan cửa hàng trải nghiệm

Cửa hàng được trang bị hệ thống bàn trải nghiệm hiện đại, như Game Zone (Khu vực trải nghiệm game) hỗ trợ 4 người chơi cùng lúc và hệ thống màn hình LCD (9 màn hình 46 inch) hỗ trợ trình chiếu từ Huawei Mate 20 Pro.

Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm tại TPHCM ​ ảnh 1 Giám đốc ngành hàng di động của Huawei tại Việt Nam giới thiệu cửa hàng
Sự kiện khai trương cửa hàng trải nghiệm Huawei tiếp tục khẳng định cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường Việt Nam. Lấy Nghiên cứu & Phát triển (R&D) là yếu tố cốt lõi trong hoạt động kinh doanh, đồng thời luôn nỗ lực lắng nghe ý kiến người tiêu dùng…
Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm tại TPHCM ​ ảnh 2 Giám đốc cửa hàng trải nghiệm giới thiệu của hàng với giới truyền thông
Tại đây, khách hàng sẽ được những trải nghiệm đầy đủ các dòng sản phẩm làm nên danh tiếng của Huawei, từ smartphone phổ thông đến cao cấp, thiết bị đeo tay, laptop, máy tính bảng và các sản phẩm smart home…
Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm tại TPHCM ​ ảnh 3 Bình nước ổng định ở 55 độ, sản phẩm của Huawei
Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm tại TPHCM ​ ảnh 4 Đồng hồ thông minh của Huawei 
Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm tại TPHCM ​ ảnh 5 Khu vực bày bán phụ kiện của cửa hàng

Dịp này, bộ đôi sản phẩm Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro cũngchính thức được mở bán tại cửa hàng trải nghiệm cũng như tất cả các hệ thống bán lẻ điện thoại di động trên toàn quốc. Chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 23-10 vừa qua. Huawei Mate 20 được bán chính thức tại Việt Nam với giá 15.990.000 đồng với 2 màu: Đen và Xanh Dương Midnight; còn Huawei Mate 20 Pro được bán chính thức với giá 21.990.000 đồngvới 2 màu: Đen và Xanh Ngọc Lục Bảo.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Hơn 100 triệu mối đe dọa trực tuyến đã tấn công vào Việt Nam

Kaspersky Lab đã ngăn chặn hơn 100 triệu mối đe dọa trực tuyến (web threats) và hơn 400 triệu mối đe dọa ngoại tuyến (local threats) tại Việt Nam. Đây là một trong những phát hiện quan trọng nằm trong Kaspersky Security Bulletin của Kaspersky Security Network (KSN) năm 2018, thông tin vừa được hãng bảo mật này công bố.