Huawei MatePad 11: Tablet hỗ trợ màn hình tần số quét 120Hz

Đây là sản phẩm đầu tiên của Huawei hỗ trợ màn hình có tần số quét lên đến 120Hz, kết hợp với bút cảm ứng HUAWEI M-Pencil thế hệ thứ 2 nhằm mang lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà cũng như phản hồi tốt hơn khi sử dụng. 
Huawei MatePad 11: Tablet hỗ trợ màn hình tần số quét 120Hz

HUAWEI MatePad 11 được thiết kế mới giúp người dùng kiểm tra thông tin quan trọng hiệu quả hơn. Tận dụng công nghệ phân tán, sản phẩm được trang bị để khai thác khả năng sử dụng trong mọi hoàn cảnh và kết hợp với nhiều sản phẩm khác như điện thoại thông minh, máy tính cá nhân.

Huawei MatePad 11: Tablet hỗ trợ màn hình tần số quét 120Hz ảnh 1 HUAWEI MatePad 11 mới hỗ trợ gam màu DCI-P3 cho hình ảnh và video sống động
Ngoài ra, sản phẩm được chứng nhận TUV Rheinland Low Blue Light (Giải pháp Phần cứng) và TÜV Rheinland Flicker Free, giúp bạn yên tâm rằng thị lực của mình được bảo vệ, ngay cả khi làm việc trên máy tính bảng hàng giờ.
Huawei MatePad 11: Tablet hỗ trợ màn hình tần số quét 120Hz ảnh 2

HUAWEI MatePad 11 mới tương thích với HUAWEI M-Pencil thế hệ thứ 2, chiếc bút cảm ứng của Huawei đã được nâng cấp để 22 giúp người dùng nắm bắt cảm hứng của họ tốt hơn với ngòi bút phủ bạch kim mới, độ trễ cực thấp 2ms và hỗ trợ 4.096 mức độ nhạy áp lực.

Huawei MatePad 11: Tablet hỗ trợ màn hình tần số quét 120Hz ảnh 3
HUAWEI M-Pencil mới (thế hệ thứ 2) hỗ trợ nhiều tính năng tương tác sáng tạo bao gồm HUAWEI FreeScript, giúp chuyển nội dung viết tay thành văn bản được mã hóa bằng máy trong thời gian thực cho bất kỳ văn bản nào. 
Sản phẩm có thiết kế như máy tính để bàn hoàn toàn mới. HUAWEI MatePad 11 được trang bị tính năng cộng tác đa màn hình hiện hỗ trợ tương tác giữa máy tính bảng và PC, cung cấp ba chế độ cho phép các thiết bị hoạt động cùng nhau. 
Tính năng phản chiếu cho phép người dùng chiếu màn hình PC lên máy tính bảng, biến máy tính bảng thành một bảng vẽ có thể được ghép nối với HUAWEI M-Pencil (thế hệ thứ 2) để tạo ra các bản phác thảo nhanh. 
Huawei MatePad 11: Tablet hỗ trợ màn hình tần số quét 120Hz ảnh 4
Với EMUI10, Huawei đã giới thiệu tính năng cộng tác đa màn hình trên Huawei Share. Nó phá bỏ ranh giới phần cứng giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng để cho phép cả hai cộng tác và chia sẻ dữ liệu liền mạch.
Huawei MatePad 11: Tablet hỗ trợ màn hình tần số quét 120Hz ảnh 5
Khi một ứng dụng điện thoại thông minh đang được hiển thị trên máy tính bảng, người dùng có thể sử dụng điện thoại thông minh cho các hoạt động khác mà không làm gián đoạn hoạt động của ứng dụng đang hoạt động trên máy tính bảng.
Huawei MatePad 11: Tablet hỗ trợ màn hình tần số quét 120Hz ảnh 6
Với sự hợp tác hiển thị không đồng nhất này, người dùng không cần cài đặt hai bản sao của cùng một ứng dụng trên hai thiết bị hoặc phải trải qua quá trình đăng nhập hai lần rắc rối. 
Được biết, HUAWEI MatePad 11 có giá chính thức 13.990.000 đồng. Khi mua combo kèm bàn phím sẽ có giá 16.480.000 đồng.

Từ ngày 6 đến 18-9-2021 để nhận ngay bộ quà tặng lên đến 4.440.000 đồng tại cửa hàng trải nghiệm Huawei, Shopee, Lazada, Tiki và Thế Giới Di Động bao gồm:

Giảm 1.000.000 đồng khi mua máy tính bảng MatePad 11 hoặc giảm 2.000.000 đồng khi mua Combo kèm bàn phím.

Bút cảm ứng Huawei M-Pencil thế hệ thứ hai trị giá 1.990.000 đồng và gói Combo giải trí 3 tháng FPT Play trị giá 450.000 đồng. 

Tin cùng chuyên mục