Huawei nâng cấp tính năng chụp ảnh cho Nova 3/3i

Huawei tiếp tục mang đến những quyền lợi mới cho người tiêu dùng với những nâng cấp về tính năng chụp ảnh trên Nova 3/3i bằng chế độ chụp ban đêm. Huawei cũng công bố mức giá chính thức mới cho Nova 3i là 6.490.000 đồng, giảm 500.000 đồng so với mức giá niêm yết cũ. 
Nova 3i chỉ còn 6.490.000 đồng
Nova 3i chỉ còn 6.490.000 đồng

Chipset Kirin 710 kết hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và đặc biệt là chế độ chụp đêm được kế thừa từ dòng Huawei P20 và P20 Pro, người dùng Huawei Nova 3/3i từ nay có thể chụp lại những tấm ảnh rõ nét trong điều kiện thiếu sáng mà không cần đến dụng cụ hỗ trợ như chân máy chụp ảnh.

Cụ thể, sau khi mở ứng dụng camera, chipset Kirin 710 trước tiên sẽ xác định chế độ chụp ảnh được lựa chọn. Sau đó, chiếc smartphone sẽ tiếp tục tự động thực hiện các bước nhận dạng, chỉnh sửa thông số phơi sáng và số lượng khung hình sao cho phù hợp với điều kiện chụp ảnh hiện tại. 

Nếu điều kiện chụp ảnh quá nhiều ánh sáng, thông số phơi sáng lúc này sẽ tự động giảm và số lượng khung hình sẽ ít đi. Ngược lại, các thông số này cũng sẽ được tự động điều chỉnh khi người dùng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt với công nghệ chống rung thông minh tích hợp trên máy, người dùng sẽ được hỗ trợ thời gian phơi sáng lâu hơn trong quá trình chụp ban đêm. Nếu độ lệch sáng quá lớn, thời gian phơi sáng sẽ được công nghệ AI trên Nova 3/3i điều chỉnh rút ngắn lại. 

Huawei cũng công bố mức giá bán mới của Nova 3i, với mức giá mới là 6.490.000 đồng, Sản phẩm i với vẻ ngoài hút mắt, được trang bị 4GB RAM và có bộ nhớ trong lên đến 128 GB, dẫn đầu phân khúc tầm trung ở thời điểm hiện tại. Chip Kirin 710 mạnh mẽ, kết hợp bộ xử lý GPU Turbo tối ưu hóa khả năng xử lý đồ họa, hỗ trợ chơi game mượt mà. Màn hình Full HD+ 6.4 inch tỷ lệ 19.5:9 tạo cho thiết bị vẻ ngoài thanh mảnh, dễ cầm nắm dù sở hữu màn hình khá lớn. 

Tin cùng chuyên mục