HUAWEI nova 2i ra mắt thị trường Việt Nam với 4 camera

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng HUAWEI (HUAWEI Consumer Business Group) chính thức giới thiệu điện thoại HUAWEI nova 2i tại thị trường Việt Nam với giá gần 6 triệu đồng. 
 
HUAWEI nova 2i là smartphone đầu tiên của HUAWEI được trang bị 4 camera
HUAWEI nova 2i là smartphone đầu tiên của HUAWEI được trang bị 4 camera

Đây là smartphone đầu tiên của HUAWEI được trang bị 4 camera, gồm 2 camera trước và 2 camera sau, cùng màn hình tràn viền ấn tượng. 

HUAWEI nova 2i là thiết bị đầu tiên sử dụng công nghệ hiển thị HUAWEI Full View hoàn toàn mới trên màn hình chất lượng cao kích thước 5.9 inch. Tỷ lệ màn hình – thân máy ấn tượng, lên đến 83% mang đến trải nghiệm xem trên màn ảnh rộng tuyệt đẹp, cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng và tươi sáng.

Các nhà bán lẻ lớn đều có mặt tại lễ ra mắt sản phẩm
Máy có pin dung lượng 3.340 mAh, cảm biến vân sử dụng hệ thống âm thanh độc quyền HUAWEI Histen, mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo khi chơi game hoặc xem video.
HUAWEI nova 2i cùng với 4 camera, gồm 2 camera trước và 2 camera sau mang đến trải nghiệm chụp ảnh xuất sắc bất kể chủ đề và bối cảnh. 2 camera trước 13MP và 2MP đưa tính năng chụp ảnh chân dung lên cấp độ cao mới với tính năng Selfie Toning Flash, tùy chỉnh ánh sáng chất lượng photo studio mang đến những hình ảnh nghệ thuật và sống động. 2 camera sau kết hợp ống kính 16MP và 2MP, với hiệu ứng chụp ảnh xóa phông tạo độ sâu cho ảnh, giúp hình ảnh sắc nét hơn, chi tiết và nghệ thuật hơn, cũng như chất lượng hình ảnh cải thiện hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.
HUAWEI nova 2i ra mắt thị trường Việt Nam với 4 camera ảnh 2 HUAWEI nova 2i cùng với 4 camera
Được trang bị chipset Kirin 659 8 nhân, RAM 4GB và ROM 64GB, HUAWEI nova 2i có khả năng đa nhiệm tốt, truyền tải nội dung mượt mà trong khi đang chạy nhiều ứng dụng. Giao diện người dùng EMUI 5.1 tích hợp khá toàn diện trên nền tảng Android 7.0 cho trải nghiệm mượt mà và thông suốt bằng cách sử dụng chức năng phân tích thông minh để tối đa hóa hiệu suất hoạt động dựa vào hành vi người dùng.  
Ông Henry Liu, Giám Đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng HUAWEI tại Việt Nam, chia sẻ: “Thấu hiểu người tiêu dùng đang cần gì, vì thế chúng tôi tạo ra một thiết bị có những tính năng mạnh mẽ để đáp ứng tốt các nhu cầu đó. HUAWEI nova 2i giúp bạn tương tác với mọi người ở khắp nơi, đặt ra tiêu chuẩn mang tính đột phá cùng hiệu suất đáng kinh ngạc, thiết kế thời thượng và công nghệ chụp ảnh tiên tiến”.

Tin cùng chuyên mục