Huawei Watch đã được bán

Ngành kinh doanh tiêu dùng Huawei (Huawei Consumer Business Group) đã chính thức ra mắt chiếc đồng hồ mới cho thị trường Châu Âu thông qua triển lãm IFA đang diễn ra tại Đức.
Huawei Watch đã được bán

Ngành kinh doanh tiêu dùng Huawei (Huawei Consumer Business Group) đã chính thức ra mắt chiếc đồng hồ mới cho thị trường Châu Âu thông qua triển lãm IFA đang diễn ra tại Đức.

Đây là chiếc smartwatch đầu tiên trong dòng thiết bị đeo của Huawei và nó cũng là chiếc đồng hồ đầu tiên trên thị trường thật sự kéo gần khoảng cách giữa thời trang và công nghệ. Huawei Watch với hệ điều hành Android Wear sẽ giúp bạn kết nối ở bất kì nơi đâu với các thông báo tức thời cho cuộc gọi, tin nhắn, chat và email. Với kết nối Bluetooth để dùng với tai nghe không dây và khả năng phát nhạc ngoại tuyến, việc tập luyện thể thao càng trở nên dễ dàng hơn. Và giờ đây, nhờ có hệ điều hành Android Wear mới nhất của Google, người dùng Android và cả iOS đều có thể kết nối với đồng hồ thông minh này của Huawei.

Được chế tác từ các chất liệu tinh tế, chiếc đồng hồ này có màn hình cảm ứng AMOLED tròn với kích thước 1,4 inch, kết hợp với đó là lớp phủ sapphire chống trầy (vốn được nhiều hãng đồng hồ Thụy Sĩ lựa chọn) và một bộ khung thép không gỉ được rèn nguội. Sản phẩm còn được tích hợp cảm biến nhịp tim và cảm biến chuyển động 6 chiều. Màn hình hiển thị có độ phân giải 400 x 400 (286ppi) và độ tương phản 10.000:1.

Huawei Watch có kích thước 42mm – cũng là kích thước truyền thống cho các mẫu đồng hồ đeo tay. Mặt đồng hồ được thiết kế dạng tròn hoàn toàn và một nút xoay nằm ở vị trí 2 giờ. Huawei có các viền màu vàng hồng, bạc và đen, cộng với nhiều thiết kế mặt đồng hồ để người dùng thoải mái lựa chọn theo các phong cách khác nhau: cổ điển, sang trọng, doanh nhân, nữ tính, hiện đại hoặc đơn giản. Song song đó chiếc Smart Watch này có  dây đeo thép không gỉ dạng lưới, dây thép không gỉ dạng mối nối, dây vàng hoa hồng, dây thép không gỉ phủ màu đen và dây da đen hoặc nâu. Những dây đeo này có thể được thay thế một cách dễ dàng với bất kì đầu nối 18mm nào.

* Chiếc đồng hồ này sở hữu thiết kế cổ điển được lấy cảm hứng từ các mẫu đồng hồ Thụy Sĩ và nó sẽ bắt đầu bán ra với giá tại Tây Ban Nha, Đức, Pháp và Ý với 2 phiên bản giá khác nhau 399 EUR và 699 EUR. Sản phẩm có thể đặt trước cho thị trường Mỹ từ ngày 2- 9. Sản phẩm sẽ có mặt tại thị trường Anh, Nhật và Khối tiểu vương quốc Ả Rập từ tháng 10.

BÁ TÂN

Tin cùng chuyên mục