HUAWEI Y7 Pro 2019 có mức giá 3.990.000 đồng.

Nhóm Kinh doanh và Tiêu dùng Huawei chính thức ra mắt HUAWEI Y7 Pro 2019 tại Việt Nam với hai màu sắc là xanh Aurora và đen với mức giá chính thức 3.990.000 đồng.
 HUAWEI Y7 Pro 2019 với màu xanh Aurora và đen
HUAWEI Y7 Pro 2019 với màu xanh Aurora và đen

HUAWEI Y7 Pro 2019 hướng tới là giới trẻ năng động với thiết kế màn hình “giọt nước” thời thượng giúp tăng tỷ lệ hiển thị lên đến 86,7%. Camera trước với độ phân giải 16MP được xếp gọn trong phần “giọt nước” tạo nên sự tinh tế.

Mặt sau của sản phẩm được thiết kế bóng bẩy và trang bị camera kép tích hợp AI. Camera chính 13MP có khẩu độ f/1.8, giúp kiểm soát chi tiết độ sâu trường ảnh. Khi người dùng chụp chân dung, đối tượng chính và phông nền sẽ được tách biệt rõ rệt, hoặc khi chụp phong cảnh thì các chi tiết được rõ nét và sinh động. Tính năng Master AI được trang bị trong sản phẩm này còn có thể nhận diện lên đến 22 chủ thể để điều chỉnh phù hợp nhất. 

Sản phẩm này cũng nâng cấp hệ thống camera với khả năng bắt sáng nhiều hơn 50% so với các điện thoại thông minh thế hệ trước. Ở chế độ chụp ban đêm, điện thoại kết hợp thông tin ánh sáng của 4 ảnh được chụp liên tiếp trước đó để tạo ra ảnh hoàn chỉnh có độ sáng tốt và rõ chi tiết.

Máy sử dụng EMUI 8.2 - giao diện tùy chỉnh mới của Huawei trên nền tảng Android. Ngoài việc tăng khả năng hoạt động mượt mà, máy còn đi kèm hàng loạt giải pháp tiết kiệm pin, giúp người dùng tận dụng tối đa thiết bị. Điện thoại còn được trang bị chip Qualcomm 8 lõi – Snapdragon 450 cùng thỏi pin 4000mAh và tính năng sạc nhanh.

Tin cùng chuyên mục