Thế Giới Di Động

Hướng người dùng đến di động màn hình tràn

Hôm nay, 1-12 Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động lần đầu tiên giới thiệu và cổ vũ cho xu hướng smartphone màn hình vô cực đang “nổi đình nổi đám” hiện nay thông qua sự kiện ra mắt “Tháng khuyến mại Kỷ nguyên màn hình tràn”
 
Năm hãng di động thiết bị với màn hình tràn tại Thế Giới Di Động
Năm hãng di động thiết bị với màn hình tràn tại Thế Giới Di Động

Theo đó chương trình bắt đầu từ đầu tháng 12 đến hết tháng 12-2017 dành cho đông đảo khách hàng tại siêu thị 136 Nguyễn Thái Học (Quận 1, TPHCM). Chương trình hướng đến các sản phẩm của năm hãng điện thoại như Apple, Samsung, Oppo, Huawei, Vivo…, gồm các máy iPhone X, Samsung Galaxy Note 8 Oppo F5, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Ngoài ra, Oppo cũng xác nhận sẽ bổ sung thêm vào bộ sưu tập các sản phẩm F5 6GB phiên bản đỏ, F5 Youth và A83 trong tháng 12.

Hướng người dùng đến di động màn hình tràn ảnh 1 Đại diện 5 hãng di động có di động màn hình tràn tại chương trình
Màn hình tràn mang lại một không gian hiển thị lớn hơn và những trải nghiệm tuyệt vời hơn về thị giác so với màn hình truyền thống. Hơn nữa, thiết kế tiên tiến này cũng cho phép các nhà sản xuất có thêm nhiều không gian để nâng cấp phần cứng cũng như trang bị thêm các công nghệ thông minh.
Hướng người dùng đến di động màn hình tràn ảnh 2 Chương trình này kéo dài trọn tháng 12-2017
Tại sự kiện, đại diện Thế Giới Di Động cũng đã trao ưu đãi cho 100 khách hàng may mắn mua iPhone X, Samsung Galaxy Note 8, Oppo F5, Huawei Nova 2i và Vivo V7 với mức giảm giá lên đến 20%.
Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng Viễn thông Di động và Điện tử cho biết: “Là nhà bán lẻ hàng đầu, chúng tôi luôn mong muốn mang đến những gì mới mẻ và là xu hướng mới nhất của công nghệ đến cho người tiêu dùng. Thời gian vừa qua, các hãng lớn cũng tích cực cho ra mắt các sản phẩm màn hình vô cực là tinh túy của họ và tại Thế Giới Di Động chúng tôi có tất cả các lựa chọn này".
Chương trình diễn ra từ nay đến hết 31-12 sẽ có ưu đãi trả góp 0% cho 5 model kể trên, đồng thời tặng kèm kính Gear VR, ốp lưng chính hãng, bình giữ nhiệt, phiếu mua hàng 300.000 đồng cùng cơ hội trúng TV 55 inch (áp dụng tùy sản phẩm).

Tin cùng chuyên mục