Hương sắc Hòa Bình lần 8: Sôi nổi, hấp dẫn

SGGP
Vừa qua, hội thi Hương sắc Hòa Bình lần 8-2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của gần 600 anh chị em CBCNV Tập đoàn và các công ty thành viên.

Đây là chương trình thường niên với nhiều hoạt động sôi nổi và hấp dẫn bao gồm: Gian hàng ẩm thực, Chung sức Hòa Bình, Hòa Bình Fashion, “Song ca cùng thần tượng Hòa Bình”.

Hội thi là món ăn tinh thần không thể thiếu, góp phần điểm tô thêm những sắc màu mới, làm rạng rỡ hơn nét đẹp văn hóa truyền thống của Hòa Bình vào mỗi dịp tháng 10 về.

Kết quả Hội thi:

1. Gian hàng ẩm thực: Giải nhất - Công ty Interhouse, giải nhì - Công ty Okamura, Giải ba - Công ty Anh Việt.

2. Doanh thu bán hàng cao: Giải nhất - Khối Nguồn nhân lực; giải nhì - Phòng Hành chính; giải ba - Công ty Anh Việt.

3. Kéo co: Giải nhất - Công trình Empise City, Giải nhì - Công ty Anh Việt

4. Hòa Bình Fashion - Thời trang giấy, Chủ đề “Sài Gòn xưa”: Giải nhất - Công ty Interhouse; giải nhì - Phòng Dự thầu; giải ba - Khối Nguồn nhân lực.5. “Song ca cùng thần tượng Hòa Bình”: Giải nhất: Nguyễn Mạnh Phúc - Nguyễn Đức Nghĩa, Phòng Dự thầu; giải nhì: Nguyễn Phước Vĩnh Hưng - Bạch Thanh Vân, Công ty Interhouse; giải ba: Võ Văn Đạt - Đặng Thị Hoài Trinh, Công ty Tiến Phát.

6.  Giải đồng đội: Công ty Interhouse.

7. Giải cổ động: Công ty Matec.

Hương sắc Hòa Bình lần 8: Sôi nổi, hấp dẫn ảnh 1
Hương sắc Hòa Bình lần 8: Sôi nổi, hấp dẫn ảnh 2
Hương sắc Hòa Bình lần 8: Sôi nổi, hấp dẫn ảnh 3
Hương sắc Hòa Bình lần 8: Sôi nổi, hấp dẫn ảnh 4
Hương sắc Hòa Bình lần 8: Sôi nổi, hấp dẫn ảnh 5
Hương sắc Hòa Bình lần 8: Sôi nổi, hấp dẫn ảnh 6
Hương sắc Hòa Bình lần 8: Sôi nổi, hấp dẫn ảnh 7

P.V

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ông Phan Văn Tâm - Trưởng phòng marketing Công ty Bình Điền - hướng dẫn nông dân chăm sóc cây cà phê diện tái canh

Bình Điền nặng tình với Tây Nguyên

Mỗi lần trở lại Buôn Eana (Đắk Lắk), Bon R’Long Phe (Đắk Nông), các cán bộ của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền lại vui mừng trước vẻ xanh tươi của những rẫy cà phê trải dài, trước đời sống ngày càng sung túc của bà con nông dân nơi đây.

Ngân hàng - Chứng khoán

Hàng chục nghìn khách hàng VietinBank hưởng ưu đãi đầu xuân mới

Triển khai từ 11-2-2019, Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Xuân An khang, rộn ràng ưu đãi” của VietinBank đã thu hút được đông đảo khách hàng trên khắp cả nước tham gia. Chương trình có hàng chục nghìn giải thưởng hấp dẫn, với tổng trị giá gần 5 tỷ đồng.

Thị trường

Thay đổi để xuất khẩu ổn định sang Trung Quốc

Năm 2019, thị trường Trung Quốc không còn dễ tính đối với các sản phẩm nông sản Việt Nam, thậm chí còn đưa ra những yêu cầu khắt khe như phải truy xuất nguồn gốc từ sản xuất đến chế biến, bao bì nhãn mác…

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế