Nhà hàng Gạo Vietnamese kitchen

Hương vị của những miền ký ức …

Nằm trên con đường Trần Bạch Đằng nhỏ, xinh đẹp của khu trung tâm thành phố Đà Nẵng (phường Mỹ Khê) và cách bờ biển 300 mét, nhà hàng Gạo Vietnamese kitchen được khách du lịch mọi miền đến với khu du lịch biết đến nhờ sự nổi tiếng với những bữa cơm mang đậm hương vị độc đáo 3 miền Bắc, Trung và Nam bộ.
Hương vị của những miền ký ức …

Còn gì hạnh phúc hơn là sau những ngày, giờ rong ruổi trên những nẻo đường ngắm cảnh đẹp của vùng đất núi non, sông nước đẹp như tranh vẽ, và sau những giờ phút vui chơi trên những ngọn song, du khách sẽ đến với Gạo Vietnamese kitchen dùng bữa - một điểm hẹn nhiều bất ngờ.

Với khu đất rộng hơn 500m2, nhà hàng được các kiến trúc sư chọn phong cách của ngôi nhà mang hồn Việt với mái cổng cao lợp ngói đỏ như cổng làng Bắc Bộ ngày xưa. Điều đó, giúp cho du khách có cảm giác như đang trở về ngôi nhà thân thương, nơi đó có bữa cơm của mẹ yêu đang chờ.

Sự bất ngờ từ không gian nội thất của ngôi nhà rộng rãi như sân đình, có khả năng chứa cùng lúc hơn 300 người, trong đó có 2 khu riêng biệt có phòng lạnh cho những ai chọn chốn riêng tư.

Những bộ bàn ghế, chén dĩa, bếp nấu, khu vườn, chậu cảnh… tất cả đều giúp cho không gian nhà hàng thật sang trọng và gần gũi.

Hương vị của những miền ký ức … ảnh 1

Với thực đơn có hàng chục món ăn độc đáo được chắt lọc từ nhiều món ăn mang đậm hương vị quê hương, du khách có thể chọn dùng nhiều món ăn rất hấp dẫn như Mực kim chiên mắm, Tôm xóc tỏi, cá Lóc chiên mắm xoài, cá Lóc nướng lá chuối, nem cua biển và vịt om trái sấu.

Những món ăn quen thuộc khác như canh chua cá lóc, thịt heo mọi xào lăn, cá nục hấp, cà pháo mắm tôm, canh nghêu cua… mang lại cho thực khách bữa ăn đậm đà, rất gần gũi với bữa cơm gia đình, nhưng chất lượng nhờ nguồn nguyên liệu tươi sống mua từ những miền quê và làng chài.

Thật thiếu sót nếu như không nhắc sau bữa ăn, nhà hàng phục vụ rất nhiều nước giải khát từ những loại trái cây và tráng miệng từ các loại hoa quả tươi mới, ngọt ngào.

Đến với Gạo Vietnamese, du khách thực sự được trải nghiệm tình cảm thân thiện của đội ngũ nhân viên phục vụ, những người làm du khách hài lòng. Tạm biệt, chúc du khách lên đường bình an, mạnh khỏe. Hãy nhớ và trở lại với Gạo nhé. Chúng tôi luôn giang rộng lòng yêu mến các bạn.

Địa chỉ của Gạo: Lô 8, Trần Bạch Đằng, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà - Đà Nẵng. Điện thoại: 0935014684 (Ms Trang). 0905104343 (Ms Hoa). Email: gaovietnamesekitchen2019@gmail.com.

Tin cùng chuyên mục