Hyundai Thành Công công bố kết quả bán hàng tháng 1-2019

Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam thông báo kết quả bán hàng tháng 1-2019. 

Hyundai Thành Công công bố kết quả bán hàng tháng 1-2019

Tổng doanh số tháng 1 đạt 6.807 xe, tăng trưởng 11% so với tháng 12-2018. Trong tháng 1, doanh số Accent có sự sụt giảm nhẹ, tuy nhiên vẫn giữ vững vị trí đầu bảng với 1,695 xe bán ra. Grand i10 đứng thứ 2 với 1.680 xe, tăng 17% so với tháng trước. Đặc biệt, mẫu xe SantaFe vừa ra mắt ngày 9-1-2019, đã nhanh chóng tạo nên sức hút trên thị trường, với 836 xe đến tay khách hàng. Elantra cũng chứng kiến sự tăng trưởng đột biến, tăng 42,8% so với tháng trước đó, đạt 797 xe trong tháng 1-2019.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Ngân hàng tăng tốc đẩy vốn

Tín dụng ngân hàng trong 2 tháng đầu năm 2019 tăng trưởng khoảng trên 1%. Ngay từ đầu tháng 3, các ngân hàng thương mại bắt đầu tăng tốc giải ngân tín dụng để tăng trưởng hơn nữa.

Thị trường

Emirates khuyến mãi khi di chuyển bằng Uber tại Dubai

Hành khách đặt chuyến bay cùng hãng hàng không Emirates đến hoặc đi qua Dubai sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt, miễn phí hoặc giảm giá chuyến xe Uber an toàn, đưa đón hành khách tại Sân bay Quốc tế Dubai.

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

NutiFood bắt tay Greg Norman đưa cà phê Việt xuất khẩu

Ngày 20-3 tại TPHCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Huyền thoại golf Greg Norman - Đại Sứ Du Lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021 đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) để đưa văn hóa cà phê Việt Nam và các sản phẩm cà phê của NutiFood ra thế giới.

Thông tin kinh tế