InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được chọn tổ chức lễ trao giải World Travel Awards 2016

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được chọn tổ chức lễ trao giải World Travel Awards 2016

Ngày 15-10-2016, tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort sẽ diễn ra lễ trao giải thưởng danh giá của ngành du lịch và khách sạn toàn khu vực Châu Á và Châu Úc năm 2016 do World Travel Awards tổ chức.

Hơn 180 khách mời là đại biểu cấp cao, doanh nhân, chuyên gia đầu ngành thế giới trong lĩnh vực du lịch và giới truyền thông quốc tế sẽ quy tụ tại Great Hall (khán phòng chính) thuộc trung tâm hội nghị The Summit của khu nghỉ dưỡng để chứng kiến sự kiện được mong đợi nhất trong năm của ngành du lịch khu vực Châu Á, Châu Úc.

Chủ tịch World Travel Awards, ông Graham Cooke khẳng định: “Việc Ban tổ chức chọn khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort để tổ chức sự kiện Oscar của ngành du lịch vì chúng tôi bị thuyết phục bởi vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, tiện nghi sang trọng và dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Hy vọng nó sẽ mang lại ấn tượng tuyệt vời cho khách mời đến tham dự sự kiện.”

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nằm trọn trong bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng do Tập đoàn Sun Group đầu tư và Tập đoàn InterContinental Hotel Group (IHG) quản lý. Khu nghỉ dưỡng với 200 phòng hướng biển, được thiết kế bởi “thầy phù thủy trong thiết kế resort” Bill Bensley mang cảm hứng từ những giá trị văn hóa, thẩm mỹ của người Việt. Cùng nội thất sang trọng, dịch vụ hoàn hảo, nhiều năm qua InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là điểm đến của nhiều ngôi sao, doanh nhân thành đạt, các chính trị gia và những nhân vật quan trọng trên thế giới. Đây cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện quan trọng như Hội nghị quốc tế Creative Connection với hơn 100 nhà đầu tư, chính khách quốc tế tham dự, Lễ trao giải World Spa Awards 2015. Vào năm 2017, nơi đây sẽ là địa điểm chính diễn ra cuộc gặp gỡ của lãnh đạo thành viên các nước APEC trong khuôn khổ Tuần lễ cấp cao APEC được tổ chức tại Đà Nẵng, Việt Nam.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort không chỉ là khu nghỉ dưỡng duy nhất trên thế giới hai năm liền 2014 và 2015 được World Travel Awards trao danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới” mà còn liên tiếp được vinh danh tại nhiều bảng xếp hạng toàn cầu. Nhiều hạng mục trong Khu nghỉ dưỡng cũng được vinh danh các giải thưởng danh giá quốc tế như: Harnn Heritage Spa đã được World Spa Awards vinh danh “Spa mới tốt nhất thế giới năm 2015”. Nhà hàng La Maison 1888 được CNN bình chọn “Nhà hàng mới tốt nhất thế giới” năm 2015…

Được lựa chọn là nơi tổ chức lễ trao giải thưởng World Travel Awards 2016, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hiện đang nỗ lực hoàn thiện công tác hậu cần bao gồm hệ thống phòng nghỉ, ẩm thực, spa, an ninh… nhằm mang tới chất lượng dịch vụ hoàn hảo cho các vị khách mời sang trọng.

Việc được chọn là địa điểm trao giải thưởng World Travel Awards 2016 không chỉ tiếp tục khẳng định uy tín và đẳng cấp của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort mà còn ghi danh Đà Nẵng, Việt Nam vào danh mục các điểm đến sang trọng trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng toàn cầu. Sự tham gia của hơn 180 khách có ảnh hưởng trong ngành du lịch thế giới và giới truyền thông quốc tế vào sự kiện mang lại cơ hội quảng bá mạnh mẽ hình ảnh Đà Nẵng, Việt Nam tới cộng đồng du lịch quốc tế.

Trao giải lần đầu tiên năm 1993, World Travel Awards là giải thưởng nhằm vinh danh những thành tựu xuất sắc trong ngành công nghiệp du lịch. Đến nay World Travel Awards đã được công nhận trên toàn thế giới và trở thành thước đo chất lượng đầu ngành với các giải thưởng danh giá của ngành du lịch. Các Lễ trao giải thường niên của World Travel Awards được đánh giá là sự kiện cột mốc của ngành du lịch toàn cầu.

Ngọc Nhung

Tin cùng chuyên mục