iPhone 11 Pro Max đầu tiên về Việt Nam tại Minh Tuấn Mobile

iPhone 11 Pro Max thương mại là mẫu iPhone mới nhất của Apple vừa xuất hiện tại Việt Nam tại Minh Tuấn Mobile. Giá bán để sở hữu sản phẩm này không được ông tiết lộ và chủ sản phẩm này cho biết, giá trị không nằm ở con số mà nằm ở sự yêu thích.

Chiếc iPhone 11 Pro Max tại Minh Tuấn Mobile
Chiếc iPhone 11 Pro Max tại Minh Tuấn Mobile

Sau nhiều chờ đợi, thế hệ iPhone 11 Pro Max đầu tiên đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam trước ngày mở bán đầu tiên trên toàn thế giới. Phiên bản iPhone 11 Pro Max đầu tiên về Việt Nam có màu vàng, dung lượng 256 GB.

iPhone 11 Pro Max đầu tiên về Việt Nam tại Minh Tuấn Mobile ảnh 1

Ông Minh Tuấn, điều hành Minh Tuấn mobile, người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu sản phẩm này cho biết: "Đây thực sự là một may mắn khi được sở hữu thế hệ iPhone mới nhất của Apple tại Việt Nam. Tương tự như các thế hệ iPhone trước, tôi vẫn mong muốn được là người đầu tiên mang thiết bị này đến gần hơn với người cùng chung đam mê, giúp họ được trải nghiệm trước khi quyết định mua máy".

Với sự xuất hiện sớm ở Việt Nam cộng thêm các nguồn tin riêng, ông Tuấn dự đoán, năm nay mức giá iPhone mới sẽ bình ổn rất sớm. Tất nhiên, những ngày đầu máy sẽ gây sốt thị trường và người dùng nên chờ đợi để quyết định mua sắm với mức giá thực tế hơn. Như vậy Minh Tuấn Mobile được biết đến là thương hiệu thường xuyên có mặt iPhone đầu tiên nhiều năm liền tại Việt Nam.

iPhone 11 Pro Max đầu tiên về Việt Nam tại Minh Tuấn Mobile ảnh 2 Bộ sạc của iPhone 11 Pro Max  cũng đã thay đổi so với thế hệ trước đây của Apple

Về sản phẩm, iPhone 11 Pro Max đã khẳng định vị thế “ông trùm” của mình khi thu hút nhiều sự chú ý bởi những cải tiến như màn hình lớn, thời lượng pin dài, cấu hình mạnh mẽ... và đặc biệt là có cụm camera vô cùng độc lạ.

iPhone 11 Pro Max đầu tiên về Việt Nam tại Minh Tuấn Mobile ảnh 3 Cụm 3 camera của iPhone 11 Pro Max bao gồm 1 camera góc rộng 12MP f/1.8, 1 camera tele 12MP f/2.0 và 1 camera góc siêu rộng 12MP f/2.4 120 độ. Theo giới thiệu của Apple thì cụm camera này có nhiều nâng cấp đáng kể như tính năng Night Mode, Deep Fusion, quay phim 4K…

Điểm khác biệt lớn nhất của iPhone 11 Pro Max chính là phần mặt lưng của sản phẩm khi Apple đã đi một “nước cờ” vô cùng táo bạo khi đặt trọn cụm 3 camera và đèn flash vào trong một chiếc khung vuông vức. Tuy trước đó đã có nhiều thông tin và hình ảnh rò rỉ về thiết kế độc đáo này, nhưng thời khắc Apple chính thức công bố siêu phẩm mới với thế giới, cụm camera này vẫn gây xôn xao và nhiều tranh cãi.

Ngoài sự khác biệt nằm ở cụm camera, mặt lưng của máy còn một điểm khác biệt nữa, đó chính là logo “táo khuyết” đã được đặt thấp hơn và được làm bóng bẩy hơn so với người tiền nhiệm. Bên cạnh đó, dòng chữ iPhone bên dưới cũng đã được loại bỏ để mặt lưng được tinh tế hơn.

Về phần mặt trước, iPhone 11 Pro Max không có nhiều thay đổi khi vẫn chung thủy với chiếc “tai thỏ”. Máy vẫn được sử dụng màn hình OLED với kích thước 6.5 inch, được tích hợp công nghệ Super Retina XDR, hỗ trợ HDR, True Tone và đạt độ sáng lên đến 2000 nit nhưng vẫn tiết kiệm đến 15%.

Tương tự như ở người tiền nhiệm, phần khuyết “tai thỏ” cũng chứa các chi tiết như các bộ cảm biến Face ID, đèn flash cùng 1 chiếc camera trước có độ phân giải 12MP được hỗ trợ công nghệ TrueDepth.

Về cấu hình iPhone 11 Pro Max sử dụng con chip Apple A13 Bionic chạy trên tiến trình 7nm. Máy có dung lượng RAM là 4 GB, bộ nhớ trong có 3 tùy chọn gồm 64GB/256GB/512GB. iPhone 11 Pro Max có viên pin lên đến 3500mAh, cùng với con chip A13 tiết kiệm pin thiết bị sẽ có thời gian sử dụng dài hơn đến 5 giờ so với thế hệ trước là iPhone XS Max.

Tin cùng chuyên mục